Là sinh viên, đừng bỏ lỡ U-LEAD 2017!

Bạn là sinh viên chưa tốt nghiệp và muốn nhanh chóng đón “đường bay thẳng” từ giảng đường đến thành công bằng cơ hội được định hướng nghề nghiệp rõ ràng, các hoạt động đào tạo kiến thức chuyên môn tại Phòng ban mình yêu thích và trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế? Đừng bỏ lỡ U-LEAD 2017 – chương trình huấn luyện chuyên nghiệp do Unilever Việt Nam lần-đầu-tiên tổ chức dành cho sinh viên!

Tham gia U-LEAD ngay hôm nay để phát huy tiềm năng và trở thành một gương mặt sáng giá trong thế hệ U-LEAD đầu tiên của Unilever!

U-LEAD 2017 là chương trình huấn luyện kết hợp trải nghiệm môi trường làm việc thực tế của tập đoàn đa quốc gia Unilever dành cho sinh viên năm 2 trở lên và chưa tốt nghiệp Đại học tại Hà Nội và TP. HCM. Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu về tiềm năng của sinh viên Việt nam cùng sự hợp tác với các trường Đại học hàng đầu và các đối tác chiến lược của Unilever, chương trình mong muốn kiến tạo một sân chơi đa dạng, giúp sinh viên khám phá bản thân, trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để đi nhanh và đi xa hơn trên con đường sự nghiệp tương lai. Để biết thêm thông tin chương trình và đăng ký tham gia, truy cập website http://unilever-careers.vn/ulead.aspx và fanpage https://www.facebook.com/UnileverCareersVietnam.

Nguồn PV