Đại học RMIT Việt Nam mở ngành học mới Tiếp thị số

Cử nhân Digital Marketing - Tiếp thị số là 1 trong 3 chương trình mới vừa được Đại học RMIT Việt Nam chính thức ra mắt, cùng với các chương trình Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) và Cử nhân Ngôn ngữ.

Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức các buổi giới thiệu về 3 chương trình Cử nhân mới tại 2 cơ sở đào tạo của trường ở Hà Nội và TP.HCM.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam chia sẻ: “Ba ngành học mới đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường cần nguồn nhân lực thông thạo chuyên môn trong các lĩnh vực đang nổi như marketing dựa trên nền tảng số, thiết kế ứng dụng, cũng như những chuyên viên thông thạo ngoại ngữ, thấu hiểu văn hóa, đồng thời được trang bị các kỹ năng mềm sẵn sàng cho công việc và cuộc sống”.

Ba ngành học mới của Đại học RMIT Việt Nam đều kéo dài 3 năm với yêu cầu tiếng Anh đầu vào IELTS 6.5 hoặc tương đương. Các chương trình Cử nhân mới này sẽ bắt đầu tuyển sinh cho học kỳ 3 bắt đầu tháng 11 năm nay, tại cơ sở đào tạo Nam Sài Gòn và Hà Nội của trường.

Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức các buổi giới thiệu về 3 chương trình Cử nhân mới tại 2 cơ sở đào tạo của trường ở Hà Nội và TP.HCM.

“Chương trình Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) ra mắt chính là để góp phần chuẩn bị nguồn nhân lực này, đặc biệt cho các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng. Nhờ chương trình linh động, sinh viên có thể chọn một hoặc hai trong các lĩnh vực gồm đồ họa và giao tiếp thị giác, minh họa và hình ảnh, môi trường sống và nội thất, thời trang, và thực tế ảo ứng dụng, để phát triển chuyên sâu”, đại diện RMIT Việt Nam cho hay.

Các sinh viên chọn học Cử nhân Ngôn ngữ tại RMIT Việt Nam sẽ tận dụng được lợi thế rất lớn từ môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn tại đây. Và tuỳ vào định hướng chuyên ngành mà sinh viên sẽ được trang bị kiến thức biên phiên dịch chuyên sâu, đồng hành cùng vốn từ vựng và hiểu biết về một số lĩnh vực cụ thể, hoặc sẽ được học để sử dụng thông thạo một ngoại ngữ mới (hiện tại là tiếng Nhật) bên cạnh tiếng Anh.

Chương trình Cử nhân Digital Marketing - Tiếp thị số không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức Marketing nền tảng cần có để quản lý thương hiệu hay nghiên cứu thị trường, mà còn phát triển những kỹ năng marketing dựa trên nền tảng số không thể thiếu như: phương pháp phát huy tối đa hiệu quả các kênh truyền thông số, các hoạt động marketing trên thiết bị di động, cũng như kỹ năng cập nhật liên tục những xu hướng marketing số mới.

Vân Anh
Nguồn ICT News