Lễ trao giải Performance Honors: Google tôn vinh các agency Việt Nam về những chiến dịch quảng cáo tìm kiếm

Ngày 10/08 vừa qua, Google đã tổ chức lễ trao giải cho những sáng tạo tốt nhất trong lĩnh vực quảng cáo tìm kiếm nhằm tôn vinh “Những chiến dịch tìm kiếm trên Google năm 2017”.

Đây là lần đầu tiên sự kiện “Performance Honors” được tổ chức tại Việt Nam, đó cũng là kết quả sau chuỗi hội thảo “Performance Guru” mà Google đã tổ chức cho các agency đối tác của họ suốt 4 tháng qua.

Hiện nay, người dùng đang có xu hướng sử dụng công cụ Tìm Kiếm nhiều lần trong ngày để giải quyết nhiều công việc. Chẳng hạn, theo nghiên cứu mới nhất của Google, 87% người dùng có trẻ nhỏ sẽ tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, và 58% trong số họ sử dụng công cụ “Tìm kiếm” để nghiên cứu thông tin. Quảng cáo tìm kiếm giúp hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới kết nối với người tiêu dùng trong những khoảnh khắc như thế này, nhưng không ai trong số họ có chiến dịch quản lý hiệu quả.

Các chuyên gia và nhà sáng tạo vẫn đang làm việc cật lực để tạo ra những chiến dịch tốt nhất có thể cho khách hàng của họ. Việc tạo ra và triển khai chiến dịch AdWords thường được thực hiện bởi các agency vì thế giải thưởng này được tạo ra để ghi nhận và tôn vinh thành quả quan trọng của các agency và cũng để truyền cảm hứng đến những người khác.

Danh sách giải thưởng cùng người chiến thắng:

  • Giải thưởng “Ngôi sao đang tỏa sáng” được trao cho: Mindshare và Pervorm vì những kết quả và đóng góp đáng kể trong việc thực hiện những chiến dịch ý nghĩa trong lĩnh vực “Performance Advertising”.
  • Giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo sáng tạo” được trao cho: Pervorm vì những chiến dịch quảng cáo vui tươi, mới mẻ, và thực hiện tốt việc tập trung vào sự sáng tạo.
  • Giải thưởng “Chiến dịch tích hợp hiệu suất quảng cáo” được trao cho: Performics về việc tích hợp tìm kiếm có hiệu quả tốt - là một phần của chiến dịch Marketing tổng hợp nhằm mang lại những hiệu quả kinh tế cho khách hàng.
  • Giải thưởng “Hiệu suất xuất sắc” được trao cho: Pervorm khi đạt được điểm số cao nhất qua 5 tiêu chí mà chúng tôi gọi là “Năm yếu tố để đạt được Performance xuất sắc – Định dạng quảng cáo, Đối tượng, Thường Trực, Tự động hóa và Phân bổ.

Brands Vietnam