Amazon làm show truyền hình thực tế trên YouTube

Mục đích cuối cùng của chương trình mang tên Overhaul này vẫn là để giúp các nhà bán lẻ quảng cáo và bán sản phẩm.

Gã khổng lồ trong ngành thương mại điện tử vừa mới bắt tay với một công ty quảng cáo và sản xuất các sản phẩm truyền hình mang tên Kin Community để thực hiện show truyền hình thực tế “Overhaul” với 6 phần, có sự tham gia và trực tiếp thực hiện của các ngôi sao trên kênh YouTube.

“Overhaul” sẽ được dẫn dắt và hợp tác sản xuất với Christiane Lemieux, nhà sáng lập DwellStudio.

Hình ảnh ra mắt của Overhaul.

Dù mang tính chất giải trí, show truyền hình này sẽ vẫn có rất nhiều sản phẩm được chào bán trên Amazon, bao gồm cả các sản phẩm của Lemieux. Người xem có thể click trực tiếp để mua với giá ưu đãi.

CEO của Kin Community, ông Michael Wayne cho biết: “Mục tiêu của chương trình này là vừa giải trí vừa truyền cảm hứng. Và quan trọng là nó được kết hợp với sức mạnh sáng tạo và chất lượng làm việc đã được kiểm chứng của chúng tôi”. Overhaul sẽ dự kiến lên sóng vào tháng 9 này với 2 số đầu tiên có sự góp mặt của ngôi sao ẩm thực Rosanna Pansino và blogger làm đẹp Teni Panosian.

Chuyên gia làm bánh Rosanna Pansino có gần 1,5 triệu người theo dõi.

Trong những năm qua, Amazon đã đạt được nhiều thành công khi đầu tư sản xuất và phân phối một số chương trình truyền hình uy tín như “Transparent” hay “The Man in the High Castle”. Giám đốc phụ trách các sản phẩm gia đình của Amazon, Kristiana Helmick cho biết, ý tưởng này bắt nguồn từ sư hợp tác tốt đẹp giữa Amazon và công ty bán lẻ Lemieux.

Nếu thành công, Overhaul sẽ là chương trình tiên phong cho một xu hướng mới, nơi Amazon đã có rất nhiều lợi thế khai thác.

Minh Thu / BI
Nguồn ICT News