Sendo.vn và Google bắt tay ra mắt dịch vụ quảng cáo tự động

Với việc hợp tác giữa hai bên, chủ shop trên Sendo có thể kích hoạt chiến dịch quảng cáo trên Google khi đang trong hệ thống của Sendo.

Sàn thương mại điện tử Sendo.vn (thuộc FPT) hôm qua 31/7 chính thức thông báo hợp tác với Google để tung dịch vụ quảng cáo tự động cho các chủ shop trên sàn này.

Dịch vụ Shop Ads của Sendo.vn và Google phối hợp sẽ cho phép chủ các gian hàng trên Sendo.vn tạo quảng cáo chạy trên Google. Chủ shop khi đang trong hệ thống của Sendo.vn có thể chạy chiến dịch quảng cáo Google với các thao tác đơn giản. Hệ thống hoàn toàn tự động, quản lý được hiệu quả kinh doanh thông qua báo cáo chi tiết 24/7.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch HĐQT Sàn TMĐT Sendo.vn (bên phải) bắt tay với ông Matthew Heller, Giám đốc Đối ngoại Đông Nam Á của Google ra mắt dịch vụ quảng cáo Shop Ads.

Theo Sendo, với mức ngân sách từ 80.000 đồng/ ngày, các chủ shop có thể tiếp cận ít nhất 1.200 khách hàng tiềm năng trực tiếp trên hệ thống quảng cáo tìm kiếm Google (tương đương 60 đồng/khách hàng). Chủ shop chỉ mất phí khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của shop.

Ông Trần Hải Linh - Tổng Giám đốc của Sendo.vn cho hay, việc hợp tác với Google không chỉ hỗ trợ cho các shop kinh doanh trực tuyến trên Sendo mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử thuộc FPT cho biết có hơn 300 shop đã thử nghiệm dịch vụ Shop Ads. Theo một chủ shop bán hàng gia dụng, doanh số của shop tăng 40% so với trước khi chạy quảng cáo.

Hải Đăng
Nguồn ICT News