Vietnam Young Spikes 2017: Những tài năng trẻ xuất sắc nhất đã lộ diện!

Vietnam Young Spikes 2017: Những tài năng trẻ xuất sắc nhất đã lộ diện!

Vượt qua tất cả những thử thách khắc nghiệt của đề bài xã hội nóng bỏng, áp lực thời gian và những câu chất vất “khó đỡ” của Ban Giám Khảo, ngôi vị quán quân cuối cùng đã thuộc về chủ nhân xứng đáng. Đêm trao giải Vietnam Young Spikes 2017 diễn ra ngày 28.07.2017 tại nhà hát VOH - Music One đã đánh dấu sự trưởng thành của các tài năng trẻ trong cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao sáng tạo.

Đặc biệt, Đêm trao giải Vietnam Young Spikes 2017 còn có sự góp mặt của cô Andrea Hayes - Festival Director, Spikes Asia. Trong không gian ấm cúng quy tụ hàng trăm bạn trẻ đến từ các trường đại học và agency tên tuổi cùng các chuyên gia hàng đầu, những “ngôi sao” mới nổi của ngành Marketing & Commnication đã toả sáng trên sân khấu. Hãy cùng chiêm ngưỡng những khuôn mặt rạng rỡ trong giây phút đăng quang của các Spiker năm nay.

Hạng mục Digital

Mở đầu cho phần trao giải, chị Hà Nguyễn - Managing Partner & Co-Founder của Click Media, đồng thời là Trưởng Ban Giám Khảo của hạng mục Digital công bố 6 đội xuất sắc nhất. Với đề tài ngăn chặn trào lưu nuôi động vật hoang dã làm thú cưng, các bạn trẻ đã khiến ban giám khảo bất ngờ bởi những ý tưởng thông minh và bắt kịp xu hướng: #Challenge, công nghệ thực tế ảo, Instagram, Pokemon Go...

Giải Đồng

Đội Be BE với 2 thành viên Dương Thị Xuân Quỳnh - ĐH KHXH&NV và Trần Tấn Đạt - ĐH Quốc tế đã giành giải Đồng bảng sinh viên.
Hai bạn Vũ Quang Sơn - Time Universal Communications và Lại Thảo Linh - Freelancer của đội CÁ HỒI đã giành giải Đồng bảng chuyên nghiệp.

Giải Bạc

Giải Bạc cho hạng mục Digital thuộc về đội ROCKET QUEENS với 2 thành viên Nguyễn Thanh Hòa - ĐH Văn Lang và Hà Thái Bình - ĐH KHXH&NV.
Ở bảng chuyên nghiệp, đội LUSH với 2 thành viên Đoàn Ngọc Hồng Minh và Nguyễn Ngọc Tường Vi đã mang về giải Bạc cho ClickMedia.

Giải Vàng

Với ý tưởng 1M2 FORTHEWILD, hai bạn Phạm Thị Thu Trang và Trần Thu Hằng đến từ ĐH Kinh tế Quốc dân của đội HACHA đã trở thành quán quân hạng mục Digital của bảng sinh viên.
Đội Cool Name Pending xuất sắc giành giải Gold của hạng mục Digital với ý tưởng độc đáo #THETRUESTORY của 2 thành viên Nguyễn Thị Uyên Chi và Trần Quỳnh Như đến từ Mirum Vietnam.

Hạng mục Integrated

Để giải quyết thực trạng ô nhiễm rác thải nhựa đang gây nhức nhối các nhà hoạt động xã hội, các tài năng trẻ đã chinh phục Ban Giám Khảo bằng những ý tưởng thiết thực và xứng đáng giành những giải thưởng cao nhất ở cả hai bảng sinh viên và chuyên nghiệp. Trưởng Ban Giám Khảo, chị Liên Đinh - Group Creative Director của TBWAGroup Việt Nam đã tiết lộ những giải thưởng danh giá cho hạng mục thu hút thí sinh tham gia đông đảo nhất này.

Giải Đồng

Đội TH với 2 thành viên Phạm Quang Trung và Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đến từ trường ĐH Ngoại thương đã giành giải Đồng cho bảng sinh viên.
Hai bạn Nguyễn Huyền Trang và Lê Thị Tuyết Vân của đội 3.14X2 đến từ ID Communication Group đã giành giải Đồng bảng chuyên nghiệp.

Giải Bạc

Giải Bạc bảng sinh viên thuộc về đội Cọng Thìa Là với 2 thành viên Lê Vũ Hoàng Quyên - Temple University, USA và Lê Ngọc Minh Thư - ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Giải Bạc bảng chuyên nghiệp thuộc về đội Sobranie của Cao Minh Trang - Hakuhodo Vietnam và Vũ Ngọc Khanh - Publicis Vietnam.

Giải Vàng

Hai bạn Nguyễn Linh Thảo - Đại học Kinh tế Quốc dân và Mai Trần Bảo Toàn - ĐH Tài chính & Marketing của GoForWin đã trở thành quán quân hạng mục Integrated của bảng sinh viên với ý tưởng #PLASTICBINCHALLENGES.
Hai chàng trai “soái ca” của đội BOYS OVER FLOWERS - Đinh Quốc Việt và Trần Đức Tiến đến từ Isobar Vietnam đã làm một cú đột phá ngoạn mục trong mùa thi năm nay với giải Gold danh giá nhất ở bảng chuyên nghiệp.

Hạng mục Media

Cùng đề tài với hạng mục Integrated nhưng chỉ dành riêng cho bảng chuyên nghiệp, các tài năng trẻ của hạng mục Media cũng không hề kém cạnh với những ý tưởng góp phần thay đổi nhận thức bảo vệ môi trường. Thay mặt Ban Giám Khảo hạng mục Media, anh Francois Goddet - Chief Integration Officer đến từ tập đoàn Publicics đã công bố 3 đội xuất sắc nhất vượt qua mọi “chướng ngại vật” để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Hai bạn Nguyễn Tuấn Khải và Trần Thị Thu Trang của đội It happens to be us đến từ Havas Media Vietnam đã giành giải Bronze.

Giải Silver thuộc về đội MERLION với 2 thành viên Đỗ Ngọc Minh và Trần Vi Bảo Ngọc đến từ Mindshare.

Đội MBC xuất sắc giành giải Gold của hạng mục Media với ý tưởng độc đáo HIDDEN DIRT THAT HURTS của 2 thành viên Nguyễn Diệu Phương và Nguyễn Thục Anh đến từ Mindshare.

Giải thưởng dành cho agency và trường đại học

Lần đầu tiên sau 4 năm tổ chức Vietnam Young Spikes, các agency và trường đại học có thí sinh dự thi và thắng giải sẽ được vinh danh trong Đêm trao giải. Chị Diệu Anh - Managing Director của AIM Academy đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sự trân trọng đặc biệt dành cho các đơn vị đã luôn khích lệ tinh thần sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ.

Với tổng số 134 sinh viên tham gia Vietnam Young Spikes và có 28 bạn lọt vào top 3 giải thưởng danh giá nhất trong 4 mùa thi, trường ĐH Ngoại thương được vinh danh với giải thưởng UNIVERSITY OF MOST PARTICIPATING AWARD & UNIVERSITY OF MOST WINNING AWARD. Vượt qua nhiều agency đình đám, Mindshare đã đứng đầu bảng ở hai giải AGENCY OF MOST PARTICIPATING AWARD và AGENCY OF MOST WINNING AWARD với 55 thí sinh tham gia và 20 bạn lọt vào top 3 của bảng sinh viên Vietnam Young Spikes trong 4 năm 2013 - 2017

Xem thêm hình ảnh Đêm trao giải Vietnam Young Spikes 2017 tại đây.

Nguồn Vietnam Young Spikes