Starbucks Vietnam mở rộng trải nghiệm cà phê Starbucks tại Hải Phòng

Mới đây, Starbucks Việt Nam vừa công bố thông tin mở rộng thị trường mới, nhân sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hải Phòng, một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks tại Trần Phú, xuất hiện không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại thành phố thứ ba trên đất nước Việt Nam.

“Starbucks rất tự hào mang trải nghiệm “ngôi nhà thứ ba” độc đáo tới vùng đất mới, để lần đầu tiên được phục vụ các khách hàng mới ngoài thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh”, theo lời bà Patricia Marques, tổng giám đốc Starbucks Việt Nam. “Nhờ sự nhiệt tình của các Cộng sự (nhân viên cửa hàng), những người đã và đang hàng ngày làm sâu sắc thêm các mối quan hệ với khách hàng tại Việt Nam, mà chúng tôi có thể sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để mang lại trải nghiệm Starbucks độc đáo tới nhiều thành phố hơn”.

Cửa hàng tọa lạc tại 15A Trần Phú, tại một khu vực sầm uất của thành phố cảng Hải Phòng tươi đẹp. Starbucks Trần Phú bắt đầu mở cửa từ ngày 22 tháng 7 năm 2017 và sẽ phục vụ thực đơn thức uống cổ điển của Starbucks trong hai tháng đầu tiên. Starbucks Trần Phú là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam.

Thùy Linh
Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp