Bạn thích truyền thông? Đây là cơ hội để đến Milan đưa tin về Tuần lễ thời trang hot nhất thế giới

Đến Milan thực tập trong vai trò Multimedia Reporter, đưa tin về tuần lễ thời trang hot nhất thế giới cùng Kenh14.vn sẽ là một trải nghiệm cực hay ho và đáng nhớ dành cho bạn nếu tham gia Kỳ Thực Tập Trong Mơ mùa 2.

Kỳ Thực Tập Trong Mơ mùa 2 được tổ chức bởi Biti's và Kenh14.vn đã quay trở lại với rất nhiều trải nghiệm thú vị và giải thưởng hấp dẫn! Hành trình của Kỳ Thực Tập Trong Mơ lớn nhất, đáng mơ ước nhất Việt Nam mùa thứ 2 đã bắt đầu từ ngày 17/7 vừa qua.

Với Kỳ Thực Tập Trong Mơ mùa 2, bạn trẻ tham gia sẽ có thể giành được giải thưởng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng và cơ hội được tới 1 trong 5 quốc gia: Singapore, London, Milan, Tokyo và Seoul để thực tập ở 5 vị trí trong các lĩnh vực khác nhau.

Và hôm nay, hãy thử tìm hiểu xem với vai trò Multimedia Reporter và chuyến thực tập tại Milan trong tuần lễ thời trang hot nhất thế giới, bạn sẽ có những trải nghiệm gì cùng Kỳ thực tập trong mơ mùa 2 nhé!

Multimedia Reporter là một vị trí cực thích hợp cho những bạn trẻ năng động, sáng tạo và yêu thích truyền thông. Với "Kỳ thực tập trong mơ", Kenh14.vn - Trang tin tức giải trí xã hội cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam mang cho bạn vị trí thực tập trở thành BTV đa năng tác nghiệp tại tuần lễ thời trang Milan.

Đã bao giờ bạn tưởng tượng đến việc mình sẽ xuất hiện trong một fashion show đẳng cấp của 1 trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới? Nơi bạn sẽ có thể được gặp những gương mặt đình đám, nổi tiếng – biết đâu sẽ có cả thần tượng lâu nay mình vẫn ao ước được gặp. Chưa hết, đây còn là cơ hội để bạn được sống trong không khí thời trang cao cấp, xa hoa và thời thượng; trải nghiệm những điều trước giờ chỉ biết qua phim ảnh hay báo chí mà thôi.

Đây còn là cơ hội để bạn được sống trong không khí thời trang cao cấp, xa hoa và thời thượng.

Và điều tuyệt vời nhất, chính bạn sẽ là người đưa tin về tuần lễ thời trang hot nhất thế giới cùng với đội ngũ biên tập viên trẻ đầy tài năng và sáng tạo từ Kenh14.vn - Kênh tin tức giải trí xã hội hàng đầu Việt Nam.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Kenh14.vn từ một trang tin tức đơn lẻ đã trở thành một tổ hợp tin tức toàn diện dành cho giới trẻ, phối hợp cùng những nền tảng truyền thông đa phương tiện, đồng thời cũng là trang tin đi đầu trong việc thực hiện thành công hàng loạt cuộc thi và chiến dịch lớn - đã thay đổi nhận thức và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ Việt. Với vai trò là Multimedia Reporter đưa tin về tuần lễ thời trang ở Milan cùng Kenh14.vn, bạn sẽ có cơ hội được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm với tư duy trẻ trung, hiện đại.

Với vai trò là Multimedia Reporter đưa tin về tuần lễ thời trang ở Milan cùng Kenh14.vn, bạn sẽ có cơ hội được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm với tư duy trẻ trung, hiện đại.

Từ đó, bạn sẽ có thể học hỏi, tích luỹ thêm rất nhiều kiến thức, kỹ năng để tác nghiệp nhanh nhẹn, xử lý sự kiện phát sinh linh động tại hiện trường; phát huy tối đa sự sáng tạo của bản thân trong việc đưa ra ý tưởng hay thực hiện những bài viết mang màu sắc riêng chứ không dày đặc khuôn chữ khô cứng. Bên cạnh đó, kỹ năng phỏng vấn cùng khả năng ngoại ngữ của bạn cũng sẽ có dịp được mang ra thử thách. Sẽ là những trải nghiệm rất bổ ích và không thể nào quên cho bạn ở tuần lễ thời trang Milan sắp tới nếu bạn là người yêu thích truyền thông, báo chí.

Lần đầu tiên và duy nhất, Kỳ thực tập trong mơ mùa 2 của Biti’s Hunter mang đến cho bạn cơ hội đặt bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ trở thành “Multimedia Reporter” của mình, được những anh chị nhiều năm kinh nghiệm, đầy đam mê hướng dẫn trực tiếp và tất cả những gì bạn cần là đam mê và bước chân đầu tiên.

Và năm nay, Kenh14.vn đã cùng Biti's mang đến Kỳ thực tập trong mơ mùa 2 tới cho tất cả các bạn trẻ có tham vọng, ham học hỏi và muốn thách thức bản thân. Mọi thông tin về Kỳ thực tập trong mơ mùa 2, các bạn hãy xem thêm tại: http://diroiseden.kenh14.vn.

Nguồn Trí thức trẻ