The Purpose Group bổ nhiệm ông Lê Huy Anh với chức vụ Giám đốc Sáng tạo cấp cao, ông Kit Ong giữ chức vụ Tổng giám đốc Sáng tạo

The Purpose Group Vietnam vừa bổ nhiệm ông Lê Huy Anh với chức vụ Giám đốc Sáng tạo Cấp Cao (Executive Creative Director). Trước đây, ông giữ chức vụ Giám đốc Sáng tạo (Creative Director) trong 13 tháng công tác tại The Purpose Group.

Ông Huy Anh – Giám đốc Sáng tạo Cấp cao của The Purpose Group.

Ông cho biết: “Tôi đã sẵn sàng dấn thân vào việc viết nên chương kế tiếp trong hành trình sáng tạo các chiến dịch quảng cáo với chuẩn mực cao mà tôi luôn theo đuổi, đồng thời chinh phục những khát vọng đột phá mới mẻ. Tất cả những thứ ấy đang cuộn trào trong máu tôi và chỉ có thể thành hình khi có được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân tài và các đối tác của The Purpose Group.

Ông Kit Ong – Chief Creative Officer của The Purpose Group.

Ông Kit Ong, người đang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Sáng tạo (Chief Creative Officer), cho biết: “Huy Anh đã thể hiện xuất sắc khả năng lãnh đạo trong việc dẫn dắt bộ phận sáng tạo đầy nhiệt huyết, tiên phong dẫn lối cho các chiến dịch có sức ảnh hưởng và tác động tích cực đến người tiêu dùng bản địa, cũng như mang lại hiệu quả về thương hiệu và kết quả kinh doanh của khách hàng. Huy Anh có một khát vọng trong việc tạo ra các chiến dịch, các sản phẩm quảng cáo thật sự mang lại hiệu quả, và đó cũng chính là chìa khoá dẫn dắt sự phát triển không ngừng của The Purpose Group”.

Thông cáo báo chí
Nguồn The Purpose Group