GAM7 giới thiệu BOX SET “6 trong 1” và công bố chủ đề cuốn số 6: Insight

Vừa qua GAM7 - Tạp chí chuyên ngành Marketing Design công bố sẽ tái bản toàn bộ 5 ấn phẩm đã ra mắt đồng thời giới thiệu số thứ 6 với chủ đề Insight - Sự thật ngầm hiểu. Và tin vui cho những ai muốn sưu tầm trọn bộ 6 số này, GAM7 sẽ phát hành box set với số lượng 500 bản dành cho các độc giả order sớm.

GAM7 là ấn phẩm tiên phong, uy tín dành cho cộng đồng Marketer và Designer tại Việt Nam. Định kỳ hàng quý GAM7 ra mắt một số với một chủ đề chuyên biệt xoay quanh Marketing và Design. Với sự đầu tư về chất lượng nội dung và thiết kế, mỗi số GAM7 ra mắt đều nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của các độc giả. Các số thường “cháy hàng” rất nhanh chỉ sau 1-2 tháng phát hành. Đặc biệt ấn bản GAM7 Book No 1 với chủ đề Trending - Xu hướng đã được bán hết chỉ sau 48 giờ ra mắt.

Tháng 7 này, để đáp ứng nhu cầu của các độc giả yêu thích Marketing - Design, GAM7 sẽ lần lượt tái bản toàn bộ 5 số từ No.1 đến No.5 đồng thời ra mắt số thứ 6 với chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”.

Bên cạnh đó, GAM7 lần đầu tiên giới thiệu combo 6 cuốn phát hành dưới hình thức BOX SET với số lượng giới hạn chỉ 500 bộ dành cho các độc giả order sớm.

GAM7 BOX SET bao gồm 6 cuốn sách sau:

1. GAM7 Book No.1 Trending – Xu hướng tái bản lần thứ hai, cập nhật 30% nội dung so với các bản phát hành trước. Bên cạnh các bài viết về những xu hướng vẫn tiếp tục khẳng định chỗ đứng trong thời kỳ mới, Ban Biên tập GAM7 cập nhật thêm những xu hướng nửa cuối năm 2017 mà bất cứ ai quan tâm đến Marketing – Design đều không thể bỏ qua.

2. GAM7 Book No.2 Saturation – Điểm bão hòa: Bạn đọc sẽ được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thương hiệu trong thời kỳ bão hòa, chia sẻ góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia đầu ngành xoay quanh điểm bão hòa của thị trường.

3. GAM7 Book No.3 Viral – Lan truyền: đem tới các Marketer cách tiếp cận mới mẻ về kỹ năng thấu hiểu, cách kết nối cảm xúc cũng như các gợi ý để khai thác nội dung đương thời và lồng ghép yếu tố thương hiệu một cách khéo léo góp phần quan trọng xây dựng và triển khai một chiến dịch lan truyền hiệu quả.

4. GAM7 Book No.4 Brand Touchpoints – Điểm chạm thương hiệu: Ấn bản tăng trang chỉ phát hành duy nhất một số mỗi năm với 26 bài viết chuyên ngành hữu ích, khai thác những góc nhìn đa chiều về điểm chạm thương hiệu, ở mọi khía cạnh về truyền thông, marketing, chiến lược, thương hiệu, và thiết kế.

5. GAM7 Book No.5 Content – Nội dung: Cập nhật những kiến thức tổng quan và đa chiều về Content Marketing từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Marketing và Truyền thông sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra nhiều trải nghiệm nội dung thú vị cho người dùng.

6. GAM7 Book No.6 Insight – Sự thật ngầm hiểu: là cuốn sách được mong đợi nhất trong bộ sách, dự kiến phát hành ngày 27/7. Hiện tại thông tin về cuốn sách vẫn chưa được GAM7 truyền thông chính thức. Tuy nhiên với những thế mạnh về nội dung và thiết kế, đồng thời lựa chọn khai thác chủ đề INSIGHT đang rất được các độc giả quan tâm, cuốn sách hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức sáng giá cho các Marketer và Designer trong hành trình thấu hiểu khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại http://bit.ly/gam7-box-set

Nguồn GAM7