MEC và Maxus sáp nhập thành NewCo, giám đốc MEC đảm nhiệm vai trò mới

Ông Arup Bansal - Giám đốc Điều hành MEC Vietnam - được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành của NewCo, một agency mới được tạo thành từ hoạt động sáp nhập MEC và Maxus, theo thông báo từ GroupM ngày 29/6 vừa qua. NewCo sẽ chính thức hoạt động từ tháng 1/2018.

Ông Arup Bansal, Giám đốc điều hành của NewCo.

Về việc sáp nhập, ông Tim Castree, Giám đốc Điều hành Toàn cầu của NewCo, cho biết: “Chúng tôi tiến hành sáp nhập MEC và Maxus để tạo nên một agency thuộc lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ có doanh thu hàng tỷ USD, hiện tại mang tên NewCo. Khát vọng này đồng nghĩa với việc cần những tài năng vượt trội có tài lãnh đạo và truyền cảm hứng, vì vậy, thông tin này rất đáng mong chờ đối với chúng tôi. Dưới sự lãnh đạo của Arup, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tốt nhất từ sự kết hợp hoàn hảo của MEC và Maxus, biến NewCo trở thành một agency đầy triển vọng trong tương lai.”

Ông Arup hiện là Giám đốc Điều hành của MEC Vietnam từ tháng 8/2014. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực brand marketing, từng giữ vai trò cấp cao về Marketing tại Tata Teleservices và Waterhealth. Trước khi gia nhập MEC, ông đã có 2 năm làm việc tại Zenith.

Ông Arup sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tại NewCo từ tháng 1/2018.

Brands Vietnam