Những quảng cáo xúc động về Tết

Những quảng cáo xúc động về Tết

Sum họp gia đình, con cháu kính lễ với ông bà, cha mẹ… là những chủ đề lớn, được các nhà quảng cáo khai thác một cách sáng tạo, nhằm tạo nên những câu chuyện cảm động về ngày Tết.

1. Quảng cáo Tết 2013 của Neptune

Câu chuyện cảm động về người con gái khuyết tật mong ba về ăn Tết đã trở thành một trong những clip quảng cáo xúc động nhất dịp Tết 2013. Sau hơn 2 tuần xuất hiện trên truyền hình và mạng internet, clip quảng cáo dài hơn 2 phút này đã thu hút tổng cộng hơn 180.000 lượt xem trên trang chia sẽ video - Youtube, hàng nghìn lượt "like" cùng nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.

2. Quảng cáo Tết 2010 của Omo

“Đây là cái tết vui nhất của bà” - Câu nói khiến nhiều người rớt nước mắt sau khi xem quảng cáo của Omo. Clip với thời lượng 45 giây đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem trên Youtube và từng được tờ The Bangkok Post bình chọn là một trong những quảng cáo hay nhất năm 2010.

3. Quảng cáo Tết 2010 của Knorr

Lời chúc tết dễ thương của cậu bé (tên thật là Hà Ngô Gia Phát) đã tạo ra hiệu ứng khó tin đối với khán giả truyền hình năm 2010 qua clip chỉ dài hơn 20 giây. Thu hút được gần 43.000 lượt xem trên Youtube tại thời điểm đó, cậu bé Phát đã trở thành nhân vật quen thuộc trong những quảng cáo của Knorr suốt nhiều năm.

4. Quảng cáo Tết 2012 của Coca Cola

Những cánh én xuân mang lại hứng khởi mới cho mọi người là thông điệp chính trong clip quảng cáo Tết 2012 của Coca Cola. Clip dài khoảng 45 giây đã thu hút được hơn 15.000 lượt xem sau hơn một năm xuất hiện trên mạng.

5. Quảng cáo Tết 2011 của Kinh Đô

Không khí xuân cùng những giai điệu hạnh phúc tràn báo hiệu Tết đang đến. Clip xuất hiện trên truyền hình và mạng Internet vào những ngày cuối năm 2010 và có được gần 50.700 lượt xem trên Youtube.

6. Quảng cáo Tết 2012 của Pepsi

Quảng cáo công phu và cảm động được Pepsi thực hiện và phát sóng tại Trung Quốc nhân dịp Tết Âm lịch 2012 với sự xuất hiện của những diễn viên nổi tiếng của nước này như Trương Quốc Lập, Cổ Thiên Lạc, Châu Tấn... Clip dài tới 9 phút nhưng được "kể" một cách tình cảm, cuốn hút từ đầu đến cuối.

Nguồn VnExpress