PRWeek Award Asia 2017: Redder Advertising có 4 đề cử chung cuộc

PRWeek Award Asia vừa công bố danh sách đề cử chung cuộc cho các hạng mục của năm 2017. Theo đó, một agency từ Việt Nam là Redder Advertising được đề cử chung cuộc tại 4 hạng mục.

Các hạng mục Redder Advertising được đề cử bao gồm:

  1. Best Brand Development Campaign of The Year (Product)
  2. Southeast Asia Campaign of The Year
  3. Best Use of Broadcast/ Video
  4. Best Use of Social Media

Cả 4 đề cử chung cuộc đều dành cho chiến dịch "Đi Để Trở Về" mà Redder Advertising thực hiện cho Biti's vào dịp Tết 2017. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp agency này góp mặt trong danh sách chung cuộc của PRWeek Award Asia.

Năm 2015, Redder Advertising đã đạt Giải Vàng hạng mục Best Brand Development Campaign of The Year APAC, 2 Giải Bạc cho hạng mục Southeast Asia Campaign of The Year và Best Use of Social Media với chiến dịch "Yêu Thương Thành Lời" cho Vinacafé. Năm 2016, agency này tiếp tục đạt Giải Đồng hạng mục Brand Development Campaign of The Year APAC với chiến dịch "Being Nerdy is Being Cool" cho Xá Xị Mirinda.

Các agency thắng giải sẽ được công bố và trao giải vào Đêm gala được tổ chức vào ngày 06/06 tại Khách sạn JW Marriott, Hong Kong.

Xem toàn bộ danh sách chung cuộc tất cả các hạng của PRWeek Award Asia 2017 tại đây.

Giải thưởng PR Awards

PR Awards là một giải thưởng hằng năm nhằm vinh danh những thành tựu của ngành truyền thông khu vực Đông Nam Á. Đây là là một sự kiện đỉnh cao tôn vinh những thành công đo lường được của các chương trình và chiến lược PR xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á. Người chiến thắng sẽ được quyết định bởi một ban giám khảo gồm các chuyên gia cao cấp đến từ các công ty, tổ chức và viện nghiên cứu trong ngành. Các tiêu chí đánh giá bao gồm những thách thức cần được giải quyết, các chiến lược đưa ra, việc thực hiện và kết quả đem lại.

Brands Vietnam