Bước vào thế giới designer qua cánh cửa Halography – không dừng lại ở thiết kế

Phong phú về kiến thức, đa dạng về nghệ thuật, chuỗi sự kiện Vietnam Halography 2017 đang dần được biết đến như một không gian mở đầy sáng tạo, nơi mà mục tiêu hướng đến không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn là sự kết nối, mở rộng và truyền cảm hứng đi xa hơn nữa.

Quy tụ hàng trăm designer cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực liên quan đến thiết kế sáng tạo, Vietnam Halography là cơ hội hiếm có để các designer, marketer, các bạn trẻ,… được giao lưu, kết nối và mở rộng mối quan hệ của bản thân.

Diễn ra với 5 chuỗi hoạt động lớn đan xen nhau, Vietnam Halography khởi động vô cùng sôi nổi và hấp dẫn bằng cuộc thi Halography Race Contest – 24h sáng tạo dành riêng cho các designer trẻ.

Không chỉ giới thiệu các tác phẩm, triển lãm Behance Portfolio Reviews kết hợp triển lãm Halography – nơi tinh hoa của ngành thiết kế cùng hội tụ - hứa hẹn sẽ là không gian khơi nguồn sáng tạo và truyền cảm hứng bất tận cho việc áp dụng thiết kế lên những ngành nghề và lĩnh vực khác khi trưng bày hàng chục tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất được đánh giá và thẩm định bởi các chuyên gia đầu ngành.

Trở thành diễn đàn chung nơi tất cả những người tham dự có cơ hội lắng nghe, tiếp thu và học hỏi những bài học quý giá đến từ kinh nghiệm “xương máu” của chính các chuyên gia trong ngành, chuỗi Halo Master Workshop gồm 14 hội thảo chuyên ngành duy nhất trong năm 2017 với sự góp mặt từ những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo cùng các góc nhìn chuyên sâu, mang tính định hướng cao hứa hẹn sẽ đem đến những câu chuyện nghề vô cùng hấp dẫn và bổ ích.

Vietnam Halography Gala Awards 2017 - lễ trao giải, vinh danh các cá nhân – tổ chức có tác phẩm xuất sắc và đóng góp lớn cho cộng đồng kết hợp với talkshow đến từ 10 tên tuổi “đầu tàu” trong ngành thiết kế, Vietnam Halography thực sự là một điểm hẹn đáng nhớ dành cho tất cả những ai đã đang và sẽ hoạt động trong ngành thiết kế nói riêng và cộng đồng sáng tạo nói chung.

Là một designer, hay một maketer, hay đơn giản là một cá nhân bất kỳ dành niềm quan tâm và yêu thích đặc biệt tới ngành công nghiệp sáng tạo, thì chắc chắn Vietnam Halography sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 5 này. Sự kiện sẽ chính thức bùng nổ tại Hà Nội vào ngày 13 - 14/5 và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 -27/5 hứa hẹn đem đến một trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời và bổ ích.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại đây.

Nguồn Vietnam Halography