Isobar bổ nhiệm ông Rohan Lightfoot làm Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Isobar vừa thông báo bổ nhiệm ông Rohan Lightfoot làm Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Việc bổ nhiệm có hiệu lực từ tháng 5/2017.

Rohan LightfootVới vai trò mới, ông Rohan Lightfoot sẽ chịu trách nhiệm phát triển khách hàng trong khu vực, dẫn dắt văn phòng tại Singapore, đồng thời mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Ông Lightfoot sẽ rời Thượng Hải, sang làm việc tại Singapore và báo cáo trực tiếp cho bà Jane Lin-Baden, CEO của Isobar APAC. Ông Lightfoot vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc hiện tại là Global Client Partner của Coca-Cola tại Isobar.

Ông Lightfoot gia nhập Isobar từ tháng 3/2012 với vai trò là Integrated Business Director của APAC. Ông trở thành Giám đốc điều hành của Isobar Thượng Hải vào tháng 3/2014.

Ông Lightfoot đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và truyền thông tại Anh Quốc, Mỹ, Trung Quốc với chuyên môn là hoạch định chiến lược và phát triển quan hệ khách hàng. Ông Lightfoot giữ vị trí mới thay cho ông Sven Huberts, người vừa trở thành Giám đốc phát triển chiến lược của Isobar EMEA vào tháng 5.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam