Trò chuyện cùng 19 chuyên gia hàng đầu về Content Marketing

Cuốn sách về Content Marketing với sự tham gia của 19 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông sáng tạo dự kiến phát hành ngày 10/4, hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho cộng đồng người làm marketing tại Việt Nam.

Content Marketing - Tiếp thị nội dung là thuật ngữ không còn xa lạ với các marketer. Không phải là xu hướng nhất thời, Content Marketing thực sự là phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả, mang tới những thông tin có giá trị và khẳng định vị trí cầu nối giúp gắn kết thương hiệu với người dùng.

Một quảng cáo, một nội dung post trên Facebook, ấn phẩm bán hàng, infographics, video marketing hay bao bì sản phẩm đều là các nội dung hữu ích giúp truyền tải thông tin tới khách hàng. Có nhiều thương hiệu đã thành công khi ứng dụng một cách thông minh chiến lược nội dung cho doanh nghiệp của mình.

Khai thác chủ đề này, GAM7 – Tạp chí Marketing Design đang chuẩn bị ra mắt ấn bản số 5 với tên gọi “Content – Nội dung”. Ấn bản là tập hợp những góc nhìn đa chiều về Content Marketing từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Marketing và Truyền thông sáng tạo.

Các bài viết được hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những chia sẻ về chiến lược nội dung của các thương hiệu dẫn đầu cũng như vai trò của content trong hành trình chinh phục tâm trí và túi tiền của khách hàng. Thông qua đó, các marketer có thể tìm được cho mình những lời khuyên hữu ích để ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra nhiều trải nghiệm nội dung thú vị cho người dùng.

Vốn được biết đến là một ấn phẩm uy tín với sự tham gia của những tác giả có chuyên môn, GAM7 số này cũng không phải ngoại lệ với những tên tuổi hàng đầu trong đa dạng lĩnh vực như: Kit Ong (Giám đốc sáng tạo của TPG), Hồ Công Hoài Phương (Planning Director của Dentsu One), Ngô Minh Thuận (CEO DNA Digital), Phan Hải (Co-founder & Managing Director của Xanh Marketing), Tuấn Hà (CEO Vinalink Media),… Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về Content Marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan nhất.

Dự kiến ra mắt vào ngày 10/4 tới, GAM7 số 05 đang rất được đón đợi và kỳ vọng sẽ đem đến một nguồn tham khảo hữu ích, tạo cảm hứng cho các marketer.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin cuốn sách tại link: http://no5.gam7.vn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ GAM7 – Tạp chí Marketing & Design.

Nguồn GAM7