Hitachi Việt Nam có tướng mới

Công ty Hitachi Asia công bố chính thức bổ nhiệm ông Kazunori Sudo giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) kể từ ngày 1/4/2017.

Theo thông tin công bố ngày 9/3, trên cương vị Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), ông Kazunori Sudo chịu trách nhiệm phát triển và đẩy mạnh các hoạt động của Hitachi tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh cải tiến vì xã hội (Social Innovation Business).

Ông Sudo sẽ kế nhiệm ông Akihito Ando, người sắp tới sẽ nắm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam. Tuy nhiên, ông Ando được giao trọng trách tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) với cương vị Cố vấn cấp cao.

Cả hai quyết định bổ nhiệm mới này sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày 1/4/2017.

Kazunori Sudo

Ông Kazunori Sudo.

Ông Sudo đã bắt đầu sự nghiệp tại Hitachi năm 1985. Trước khi trở thành Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), ông Sudo là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Plant Technologies (Việt Nam) và đã mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho công ty này.

Dưới sự lãnh đạo của ông Sudo, Hitachi Plant Technologies (Việt Nam) đã giải quyết được những khó khăn tài chính từ năm 2015, đạt tỷ lệ lợi nhuận hơn 8% trong năm 2016 và bước đầu tiếp cận những thị trường mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và xử lý nước.

“Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam sẽ mang tới nhiều cơ hội để Hitachi có thể giới thiệu và phát triển kinh doanh các sản phẩm và giải pháp cơ sở hạ tầng tại đây. Hitachi đang tập trung vào mục tiêu phát triển lĩnh vực kinh doanh cải tiến vì xã hội, đặc biệt là trong ngành giao thông đường sắt và cung cấp các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt”, ông Sudo cho hay.

Hitachi Asia thuộc Tập đoàn Hitachi, có trụ sở chính đặt tại Singapore, hoạt động ở 7 quốc gia châu Á là Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Nguyên Đức
Nguồn ICT News