Circus Digital trở thành digital agency cho Coca-Cola Việt Nam

Theo thông báo từ phía Coca-Cola Vietnam, Circus Digital đã chính thức trở thành Digital Agency của nhãn hàng Coca-Cola, Sprite và Fanta tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Circus Digital agency đã thực hiện thành công với các chiến dịch FANTA Selfie, SPRITE Lách Thật Phong Cách, SPRITE Make A Can… Circus Digital nhận nhiều giải thưởng toàn cầu trong hệ thống giải thưởng marketing của Coca-Cola; Circus Digital cũng cùng Coca-Cola và Mediacom nhận giải thưởng MMA cho chiến dịch FANTA Selfie.

Đại diện Coca-Cola, ông Lê Bá An Bình - IMC Manager cho biết: “Với mục tiêu kết nối với giới trẻ, digital marketing là một trong những kênh quảng cáo được quan tâm đầu tư tại Coca-Cola. Với Circus Digital, chúng tôi thấy một đội ngũ trẻ, tài năng, am hiểu giới trẻ Việt Nam và có cùng một tham vọng tạo ra các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hàng đầu. Chúng tôi rất háo hức về sự hợp tác này hiện tại và tương lai.”

Được thành lập năm 2013, Circus Digital được tin tưởng bởi nhiều khách hàng lớn như Kinh Đô, Coca-Cola, Sony, MAGGI, Vinhomes...

Với định hướng chiến lược sắc sảo và dàn creative hùng hậu, Circus Digital đã cho ra đời nhiều chiến dịch được yêu thích như Poca Đại Hội Chém Gió, Kopiko Tỉnh Táo Là Bao Vui, Cosy Cô Sy, SPRITE Lách Thật Phong Cách, Calcheese Thế Giới Cao Lớn, MAGGI Bếp Nhà Nên Thơ

Circus Digital mở màn 2017 với nhiều chiến thắng pitching, nối dài danh sách khách hàng chiến lược của Circus Digital với The Faceshop, S&P và Coca-Cola.

Nguồn Circus Digital