Total Success Mastery – khai mở quy luật bất biến về thành công

Thành công là một đích đến quan trọng của hầu như bất kỳ ai trên thế giới. Chúng ta thường đồng nghĩa thành công với giàu sang, danh vọng, tiền tài và sự hưởng thụ. Chúng ta thường nghĩ thành công là do may mắn. Nhưng thành công thực sự là gì vẫn luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi.

Thành công là gì? Đơn giản nó là cách duy nhất giúp loài người Tồn tại và Phát triển. Tìm ra lửa, phát triển ngôn ngữ, chinh phục những vùng đất mới, mở rộng lãnh thổ, lãnh đạo bộ lạc, thị tộc, xây dựng quốc gia, phát triển kinh tế, nghiên cứu khoa học, chinh phục tự nhiên, cải tiến sản xuất, phát minh ra những công cụ và phương tiện hiện đại… Đó là tất cả quá trình mà nhân loại đã đi qua và trong toàn bộ quá trình đó, không có khao khát và chinh phục thành công, con người sẽ không thể tiến lên.

Khái niệm thành công của những nhân vật kiệt xuất

Từ điển Merriam – Webster định nghĩa “thành công” là “việc dành lấy hoặc đạt được sự giàu có, sự kính trọng hay danh tiếng”, nhưng xem ra cách hiểu này vẫn chưa thực sự đầy đủ. Thực tế cho thấy những doanh nhân, học giả, nhà khoa học,… nổi tiếng – lại có những góc nhìn khác về thành công lý tưởng.

Mặc dù sở hữu khối tài sản lên tới 5 tỷ USD, Richard Brason, nhà sáng lập tập đoàn Virgin cho rằng “Khi bạn càng tích cực và hăng say trong công việc, bạn sẽ càng thấy mình thành công.” Đồng quan điểm này, người nắm giữ hơn 1000 bằng sáng chế và có nguyên tắc làm việc rất khác người - Thomas Edison cũng có một định nghĩa không kém phần tham vọng: “Thành công là 1% cảm hứng và 99% mồ hôi”. Cũng có nhiều khái niệm khác như “Thành công là sống đúng với những giá trị của bản thân” (Tony Hsieh – CEO Zappos), hay “Thước đo thứ ba là thước đo về thành công vượt lên trên tiền bạc và quyền lực, gồm có bốn trụ cột: sức khỏe, trí tuệ, sự tìm tòi và sự cống hiến” (Arianna Huffington – Tổng biên tập tờ Huffington Post).

Thành công thực sự là gì?

Thành công chứa đựng rất nhiều giá trị to lớn hơn so với những gì bạn có thể sở hữu. Đó là mỗi buổi sáng thức giấc cảm thấy hạnh phúc và háo hức cho ngày mới. Là trái tim vỡ òa với tình yêu khi nghĩ về tất cả những người tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Là sống với mục đích thực sự của cuộc sống đã chọn và tạo nên một tác động tích cực lâu dài đến thế giới xung quanh. Thành công về mặt cá nhân là chiến thắng bản thân, phát triển năng lực và giải quyết các khó khăn, vươn tới mục tiêu đề ra. Thành công chính là phát triển, là biến đổi, là chinh phục những mục tiêu đề ra.

Thành công có phải là môn khoa học?

Ngày nay, có rất nhiều người cho rằng thành công là do may mắn, do ngẫu nhiên, một số khác thậm chí cho rằng thành công của những người thành đạt, giàu có đều đến từ sự lừa đảo, gian lận, bất công và bóc lột… Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh những người thành công và giàu có thật sự không bao giờ dựa vào những yếu tố trên mà đều đến từ sự nỗ lực lao động, học hỏi và phát triển bản thân không ngừng. Thành công không hề ngẫu nhiên, nó là hệ thống những quy luật bất biến, có thể được truyền đạt, tiếp thu và ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống của mỗi người.

Dòng sách phát triển bản thân đã làm thay đổi sự nhìn nhận của mỗi người về thành công và giá trị của sự nỗ lực hoàn thiện mình. Napoleon Hill (1983 – 1970) với tác phẩm nổi tiếng THINK AND GROW RICK là người lần đầu tiên đã chứng minh “thành công” chính là một ngành khoa học, cũng giống như toán học, vật lý hay những ngành nghiên cứu khoa học khác vậy. Ông đã phỏng vấn rất nhiều người thành đạt, có địa vị cao trong xã hội Mỹ và 1 trong số đó là Andrew Carnegie – Ông vua Thép của nước Mỹ.

Đặc biệt, nói đến thành công, không thể không nhắc đến bậc thầy thành công thế giới – Jack Canfield. Ông là một trong những nhân vật gây ảnh hưởng lớn nhất và định hình lại nền tri thức thế giới. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách Best Seller. Nổi bật là cuốn “Những nguyên tắc thành công” với 64 nguyên tắc chiến lược giúp đạt được bất kì mục tiêu nào trong cuộc sống.

Tinh hoa kiến thức kinh điển từ những cuốn sách với những quy luật bất biến này đã giúp Jack Canfield tạo nên chương trình huấn luyện nổi tiếng “Breakthrough to Success”, chương trình thành công nhất của Jack Canfield được đúc kết 40 năm liên tục và đã giúp thay đổi cuộc sống 10 triệu người trên thế giới.

Học thành công bằng cách nào?

Điều gì trong cuộc sống bạn nên hướng tới để cảm thấy thành công? Đó có phải là rời bỏ công việc nhàm chán hiện tại để theo đuổi đam mê. Hoặc có thể khám phá các địa danh trên thế giới mà bạn đã luôn mơ ước. Hoặc hoàn toàn có thể là ý tưởng chỉ cần làm việc 10 giờ một tuần mà vẫn có thể tạo ra thu nhập giúp bạn và gia đình sống một cuộc sống thoải mái.

Kỳ thực, trong cuộc sống, hẳn mỗi người đều có nhiều ước vọng mãnh liệt về hạnh phúc, thành công. Nhưng không phải ai cũng có đủ dũng khí để biến ước mơ thành hiện thực. Nên dù là ai, chắc cũng đã từng đau đáu đối mặt với tiềm năng bị giới hạn, áp lực cuộc sống hay vòng xoáy tham vọng và một nỗi sợ hãi thất bại vô hình. Nhưng sâu thẳm trong lòng, bạn hiểu rõ rằng mình hoàn toàn có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu bạn dám thách thức bản thân để nâng cuộc sống và bản thân lên tầm cao mới, Total Success Mastery, chương trình tinh hoa đã tiếp cận và thay đổi cuộc sống của hàng triệu người như bạn trên thế giới trong suốt 40 năm qua chính là cơ hội mà bạn nhất định phải trao cho mình:

Total Success Mastery – Chọn lựa thành công theo cách bạn muốn

Total Success Mastery của The Olymworld Academy đã giúp hàng ngàn người không chỉ làm chủ bí mật thành công mà còn khai mở tiềm năng và chạm tay tới nấc thang hạnh phúc.

Được phát triển từ “Breakthrough To Success”, đúng như tên gọi của mình, Total Success Mastery chính là tinh hoa kiến thức kinh điển được đúc kết từ những quy luật bất biến, trường tồn mang đến thành công trọn vẹn.

Được chứng nhận bản quyền toàn cầu và được chính truyền nhân của Mega Guru Jack Canfield tại Việt Nam - nhà đào tạo Nguyễn Khắc Long truyền dạy, Total Success Mastery, chương trình toàn diện, chuyên sâu về thành công sẽ giúp bạn:

  1. Kiểm soát 100% cuộc sống, vòng ảnh hưởng.
  2. Định hình lòng tự tôn mạnh mẽ để phát triển tài năng & tình yêu bản thân.
  3. Điều hướng & làm chủ một cuộc sống chủ đích.
  4. Xây dựng mục tiêu chủ đạo có tác động tích cực nhất tới các khía cạnh cuộc sống của bạn.
  5. Phát triển khả năng hình dung rõ nét & vận dụng sức mạnh của định luật hấp dẫn.
  6. Hành động cực đại mỗi ngày nhằm tiến tới mục tiêu đột phá của bạn.
  7. Mô phỏng những mô thức thành công & hành động như thể bạn không thể thất bại.

Bất cứ ai gặp khó khăn trong mọi mặt cuộc sống, bế tắc hoặc chưa tìm ra ý nghĩa của thành công, chưa tìm được chân giá trị của bản thân, Total Success Mastery chính là câu trả lời, là chiếc chìa khóa khai mở cuộc sống thành công đích thực mà bạn đang tìm kiếm.

The Olymworld Academy - tổ chức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bản quyền toàn cầu từ các MEGAGURU – những bậc thầy hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực thành công cá nhân (Jack Canfield), phát triển bản thân, kinh doanh đột phá (Brian Tracy) và tinh hoa lãnh đạo (John C. Maxwell).

Tìm hiểu thêm thông tin tại: totalsuccess.vn hoặc Hotline: 1900 54 55 56

Nguồn Total Success