Mời tham dự sự kiện Crisis Management in Social Age tại Hà Nội

Gần đây chúng ta đã nghe và thấy nhiều trường hợp các doanh nghiệp hay các cá nhân trở thành tâm điểm của những vụ khủng hoảng về thương hiệu như Tân Hiệp Phát với nước uống có ruồi, Vietcombank với tiền tự bốc hơi hay Masan với nước mắm không thạch tín. Tất cả những sự kiện này có nhiều điểm khởi đầu khác nhau nhưng điều có cùng một điểm chung chính là việc chúng lan rất nhanh trên nền tảng mạng xã hội.

Thực chất chúng ta thấy rằng tần suất của những vụ khủng hoảng kiểu này đang ngày càng dày đặc hơn trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên không phải là vì chúng xảy ra nhiều hơn, mà nguyên nhân là do mạng xã hội ngày càng phát triển hơn, các thông tin được lan tỏa đi nhanh chóng và rộng hơn, các thuật toán của mạng xã hội cũng góp phần đẩy các thông tin dạng này lên cao hơn khiến cho việc khủng hoảng cũng trở nên trầm trọng hơn và tồi tệ một cách nhanh chóng hơn.

Quản lý khủng hoảng ngày nay có thêm một kênh mới là mạng xã hội và các kênh này thì sẽ cần phải có một định hướng và phương thức để xử lý khác biệt so với các kênh truyền thống.

  • Thời gian: 09:00 – 12:00 Chủ nhật, 19/02/2017
  • Địa điểm: Tầng 6A, số 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Bản đồ: https://goo.gl/MUzehb

Đến với UAN lần này là 3 diễn giả với rất nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý khủng hoảng và họ mang đến những chia sẻ của những người làm trong ngành nghề với nhiều thị phi này từ góc độ của cả agency và client:

  • Anh Đoàn Thái Kiên – Giám Đốc Điều Hành – YouNet Digital

Đoàn Thái Kiên

15 năm kinh nghiệm về marketing và ngành phần mềm, trong đó có hơn 10 năm kinh nghiệm tại nhiều vị trí quản lý (MD, CDO, CTO) cho nhiều agencies quảng cáo và công ty sản xuất công nghệ bao gồm Golden Communication, Pyramid Consulting, Bliss Interactive, Marketeers Vietnam và Purple Asia.

Anh Kiên có kinh nghiệm quản lý nhiều dự án và nhận nhiều khen ngợi từ cả những thương hiệu nước ngoài như Microsoft, Toyota, Lexus, Nivea, Colgate Palmolive, Schweppes, v.v… và những thương hiệu nội địa như New World Hotel, Caravell Hotel, La Veranda Resort, VinaCapital, VinaLiving, Dragon Capital, PXP, Bibica, v.v… Với kinh nghiệm rộng lớn về việc quản lý các doanh nghiệp với hơn 1.000 nhân viên và doanh thu hơn 15 triệu USD đó, anh Kiên đã được mời trở thành partner và CEO của YouNet Digital.

  • Chị Giang Nguyễn – Nguyên Giám Đốc Tiếp Thị và Truyền Thông

Giang Nguyễn

Với hơn 17 năm kinh nghiệm làm về chiến lược marketing và truyền thông cho nhiều lĩnh vực bao gồm Bán lẻ, Tài chính ngân hàng; Du lịch & Khách sạn…, chị Giang từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại Vingroup, Giám đốc Marketing và Truyền thông tại TMG, ngân hàng quốc tế VIB và nhiều thương hiệu khác. Chị Giang am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước cũng như thấu hiểu khách hàng và môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Kinh nghiệm của chị Giang trải dài trong các lãnh vực từ chiến lược tiếp thị thương hiệu, nghiên cứu thị trường và phân loại khách hàng, phát triển sản phẩm và định vị thương hiệu cho đến PR và truyền thông.

  • Chị Vũ Thanh Thủy – Nguyên Phó Phòng Truyền Thông

Vũ Thanh Thủy

Chị Vũ Thanh Thủy có 15 năm gắn bó với lĩnh vực báo chí, truyền thông, quản lý thương hiệu. Trước khi hoạt động chuyên sâu trong ngành truyền thông, chị từng giữ vị trí Thư ký Tòa soạn quản lý nội dung Tạp chí Đẹp, đồng thời cùng tham gia các chiến dịch truyền thông, xây dựng thương hiệu cho các chuỗi sự kiện Đẹp Fashion Show, TV Show Không thể Không đẹp, Davines Art Series…, cũng như cho các đối tác của Công ty Truyền thông Le Media như Unilever, Hennessy… Từ tháng 2/2015, với vai trò Phó phòng Truyền thông một tập đoàn lớn, chị chịu trách nhiệm quản lý truyền thông, xử lý khủng hoảng cho nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn. Công việc tại một Tập đoàn lớn với gần 50.000 nhân viên, hoạt động đa ngành từ bất động sản, du lịch giải trí đến bán lẻ, giáo dục, y tế, nông nghiệp… đã mang tới cho chị nhiều khó khăn thách thức, đồng thời cũng là cơ hội quý giá để cọ xát trên nhiều lĩnh vực, tăng khả năng ứng biến linh hoạt… là những yếu tố tiên quyết của người làm truyền thông, thương hiệu.

Hiện nay, chị Thủy tiếp tục bước vào một thử thách mới, quản lý vận hành khách sạn. “Xét một góc độ nào đó, công việc mới của tôi cũng không xa rời lĩnh vực truyền thông, thương hiệu. Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời ngăn ngừa khủng hoảng ngay từ gốc, đó là cách tốt nhất để tạo nên “love mark” cho thương hiệu” – chị Thủy cho biết.

Đến với chương trình lần này các diễn giả sẽ mang lại cho người tham gia những kiến thức chuyên sâu và lần-đầu-tiên được chia sẻ trong một ngành nghề còn nhiều tính thị phi và ít được nhắc đến này.

Nội dung chương trình:

  • 8:30 – 9:00: Ổn định vị trí
  • 9:00 – 9:15: Giới thiệu về group UAN và chương trình
  • 9:15 – 9:40: Crisis Management Landscape tại Việt Nam
  • 9:40 – 10:20: Review các case study về crisis management từ data của social heat
  • 10:20 – 10:40: Nghỉ và tea break
  • 10:40 – 11:30: Tọa đàm về crisis management với 3 diễn giả
  • 11:30 – 12:00: Hỏi đáp dành cho các diễn giả
  • 12:00 ~ Kết thúc chương trình

Bạn có thể mua vé tham dự chương trình theo hướng dẫn bên dưới.

  • Standard: 79.000 đồng khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 18/2/2017
  • Onsite: 99.000 đồng khi mua tại địa điểm tổ chức chương trình ngày 19/2/2017

* Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:
- Chi phí thuê địa điểm

- Chi phí tea break
- Chi phí in ấn, quảng cáo
- Chi phí tổ chức sự kiện

​​​​​​​Hướng dẫn mua vé:

Chuyển khoản 79.000 đồng vào tài khoản:

  • Tên chủ tài khoản: Tạ Hương Quỳnh
  • Số tài khoản: 0491000023093
  • Ngân hàng: Vietcombank – chi nhánh Thăng Long

- Trong phần ghi chú khi chuyển khoản bạn nhớ ghi là: TÊN + EMAIL + SỐ ĐIỆN THOẠI. Ví dụ: Nguyen Van A – [email protected] – 0912345678.

- Sau khi nhận được số tiền chuyển khoản (trong ngày nếu cùng ngân hàng hoặc khoảng 24 tiếng nếu khác ngân hàng), BTC sẽ gửi vé qua email đến cho bạn. Hãy đem vé nhận được trong email (là 1 mã QR code) để check-in tại sự kiện. Bạn cũng có thể in vé ra giấy để check-in.

* Lưu ý: Nếu sau 24 giờ bạn chưa nhận được vé thì hãy liên hệ theo thông tin bên dưới cùng.

Chương trình được tổ chức bởi: Cộng đồng Underground Agency Network (UAN)

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình xin liên hệ:

  • Ms. Quỳnh – 0904908869 hoặc
  • Ms. Phương – 0965876286

Nguồn Conversion.vn