Isobar bổ nhiệm Chief Creative Officer mới ở khu vực APAC

Hôm nay, Isobar - một agency toàn cầu về digital marketing - đã bổ nhiệm ông Tim Doherty là Chief Creative Officer khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Việc bổ nhiệm có hiệu lực ngay lập tức.

Tim Doherty

Ông Tim Doherty - Chief Creative Officer Isobar APAC.

Ông Doherty vẫn sẽ tiếp tục làm việc tại Thượng Hải, Trung Quốc và báo cáo trực tiếp với bà Jane Lin-Baden, Chief Executive Officer của Isobar APAC.

Với cương vị mới, ông Doherty sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả sáng tạo của 12 văn phòng của Isobar trong khu vực APAC bao gồm các chuyên môn chủ chốt như chiến lược, công nghệ, sáng tạo, thiết kế UX và tư vấn.

Ông Doherty cũng là Chủ tịch Hội đồng Sáng tạo (Global Creative Excellence Council) của Isobar. Mục tiêu của hội đồng là tìm kiếm những tài năng sáng tạo, ý tưởng, chiến dịch hay và chia sẻ những tài nguyên này cho toàn mạng lưới.

Ông Doherty gia nhập Isobar Trung Quốc vào năm 2008 với cương vị là Creative Director và đã đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập khả năng sáng tạo của tập đoàn, góp phần đem về các giải thưởng với những chiến dịch cho Coca-Cola, Sprite, Budweiser và Huawei. Ông được bổ nhiệm là Chief Creative Officer của Isobar Trung Quốc năm 2014 với nhiệm vụ định hướng sáng tạo và làm việc với những khách hàng trong và ngoài Trung Quốc.

Trước khi làm việc tại Isobar, ông Doherty đã từng trải qua các agency FCB (Thượng Hải, New York) và Ogilvy (New York). Ông đã từng đạt những giải thưởng về sáng tạo như Cannes Lion, One Show, London International Awards (LIA), Spikes Asia, và Asian Marketing Effectiveness Awards (Tangrams).

Isobar APAC
Brands Vietnam