Lý giải sức hút từ Chương trình tuyển dụng nhà lãnh đạo tương lai Unilever (UFLP) 2017

Unilever Việt Nam vốn nổi tiếng với những chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự đáng mơ ước. Đặc biệt, chương trình tiêu chuẩn toàn cầu, được thực hiện trên 50 quốc gia mang tên Nhà lãnh đạo Tương lai Unilever (Unilever Future Leaders Programme – UFLP) 2017 đang khởi động với sức hút lớn chưa từng thấy. Lý do gì khiến các bạn sinh viên mới tốt nghiệp không thể bỏ lỡ UFLP năm nay?

1. Cơ hội gia nhập môi trường làm việc hàng đầu

Cái tên Unilever với gần 30 nhãn hàng tiêu dùng hàng đầu đã là sự bảo chứng cho một môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy mô lớn mà nhiều bạn trẻ mơ ước. Suốt 3 năm liên tiếp gần đây nhất, Unilever liên tục giữ vững danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Ngoài ra, công ty còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, dẫn đầu ở hai hạng mục Cơ hội phát triển và Đội ngũ lãnh đạo(*). Bởi vậy, không khó hiểu khi Unilever được đánh giá là “lò đào tạo những nhà quản lý cấp cao”.

Ngoài nhãn hàng, con người cũng là tài sản quý giá nhất của công ty. Mỗi nhân viên Unilever đều được trao quyền, được trải nghiệm môi trường đa quốc gia, được khuyến khích thể hiện năng lực, nhưng cũng đồng thời là đại gia đình chăm sóc và kết nối tất cả các thành viên.

2. Lộ trình 3 năm với những trải nghiệm tuyệt vời

Khi trở thành một UFLP, bạn đã cầm trong tay tấm vé cho hành trình 3 năm học hỏi và trải nghiệm vô cùng quý giá. Một kế hoạch phát triển với mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn sẽ được vạch rõ cho từng bạn UFLP. Mỗi bạn sẽ có những người hướng dẫn, là những quản lý cấp cao trong công ty, giúp định hướng, hỗ trợ và dẫn dắt trong suốt chặng đường. Đặc biệt, cộng đồng UFLP trong nước và quốc tế qua nhiều năm cũng là mạng lưới rộng khắp cho các bạn trẻ tài năng cùng giao lưu, chia sẻ và học hỏi.

UFLP là nơi hội tụ những bạn trẻ đầy tiềm năng, có tố chất lãnh đạo và giàu đam mê.

Cụ thể, trong năm đầu tiên, các bạn UFLP sẽ được tìm hiểu văn hóa, sứ mệnh, môi trường làm việc của Unilever. Tiếp đó, năm thứ hai là giai đoạn tăng tốc học hỏi chuyên môn, trau dồi kỹ năng cứng và mềm bằng trải nghiệm thực tế trong công việc, cùng với những mục huấn luyện đặc biệt và luân chuyển giữa các phòng ban. Cuối cùng, trong năm thứ 3, khi những “viên ngọc thô” đã được “mài giũa”, đây là lúc tập trung chuẩn bị cho vị trí quản lý trong công ty, cống hiến, chứng tỏ bản thân và để lại dấu ấn tại mỗi bộ phận các bạn đã chọn lựa. Hơn nữa, các bạn trẻ cũng sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm tại nông thôn, nơi tập trung 70% dân số, để hiểu hơn về sứ mệnh của Unilever trong việc cải thiện cuộc sống người dân Việt Nam.

3. Bước khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp thành công

Lộ trình của chương trình UFLP kéo dài tới 3 năm để nâng bước cho các bạn trẻ từ chỗ chưa có kinh nghiệm trở thành một trong những nhà quản lý vững vàng sau khi “tốt nghiệp” và tiếp tục sự nghiệp lâu dài tại Unilever. Trong bối cảnh thị trường việc làm cạnh tranh cao, việc được đào tạo một cách bài bản với chuẩn mực quốc tế và cam kết đảm nhận vai trò quản lý tại một trong những tập đoàn lớn nhất là một bước khởi đầu ngoạn mục với các bạn trẻ. Chương trình sẽ tạo điều kiện và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ khám phá tiềm năng bên trong mình và vượt lên mọi giới hạn bản thân để trở thành những nhà lãnh đạo hướng đến sự phát triển bền vững.

Trong suốt lộ trình 3 năm, các bạn UFLP sẽ không ngừng được khuyến khích, tạo điều kiện để khám phá và chứng tỏ bản thân mình.

4. Quy trình tuyển dụng mới mẻ và đột phá

Bạn mệt mỏi với những hồ sơ ứng tuyển nhiều trang cùng hàng loạt câu hỏi essay, hay áp lực với những bài kiểm tra căng thẳng và sự bất tiện khi phải hoàn thành trên máy tính? Với UFLP 2017, Unilever tiên phong áp dụng quy trình tuyển dụng mới đầy tính đột phá. Chương trình thiết kế các vòng tuyển dụng với hồ sơ ứng tuyển đơn giản, bài kiểm tra tính cách dưới hình thức chuỗi trò chơi tương tác thú vị và áp dụng phỏng vấn trực tuyến. Tất cả đều có thể thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng trên máy tính hoặc các thiết bị di động.

5. Cơ hội dành cho bất cứ ai

Là tập đoàn hàng đầu với đa dạng các phòng ban có quy mô lớn, từ Bộ phận Phát triển Khách hàng (Kinh doanh), Bộ phận Chuỗi cung ứng/ Sản xuất, Marketing, Tài Chính, Nhân sự… Unilever mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng và lâu dài cho tất cả các bạn trẻ. Với Unilever nói chung và UFLP nói riêng, tố chất và sự phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng bên cạnh năng lực và kiến thức chuyên môn. Do đó, sinh viên từ khối ngành kinh tế hoặc kỹ thuật, trong nước hoặc du học sinh… đều có cơ hội học hỏi và thành công như nhau.

UFLP là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự lý tưởng dành cho các bạn sinh viên mới ra trường.

Hãy cùng gặp gỡ các bạn UFLP 2016 để được truyền cảm hứng và sẵn sàng cho chặng đường chinh phục UFLP 2017 sắp tới!

Chương trình tuyển dụng Nhà lãnh đạo Tương lai – UFLP 2017 mở tuyển cho tất cả ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên và không quá 02 năm kinh nghiệm làm việc chính thức, với điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên hoặc tương đương.

Thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển và làm bài kiểm tra trực tuyến: 26/02/2017.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ ứng tuyển tại:

(*) Kết quả được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

Nguồn Bằng Phương