Marketing Insider – Tạp chí marketing dành cho sinh viên đã trở lại với chủ đề “Brand Communications”

Bạn có biết, các chiến dịch Brand Communications (truyền thông thương hiệu) bay bổng, sáng tạo và đầy cảm xúc là cách mà các thương hiệu kết nối mật thiết với người tiêu dùng trong thời đại mới, vì vậy những hoạt động truyền thông thương hiệu sớm đã trở nên gần gũi với cuộc sống của chúng ta.

Là một Marketer, chúng ta còn quan sát các chiến dịch này dưới góc độ Marketing/Branding để học hỏi và áp dụng cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ quan sát trên thị trường, hầu hết các Marketer chỉ có thể nhận diện được thông điệp, ý tưởng lớn hay các hoạt động truyền thông sáng tạo của thương hiệu, mà không biết được rằng những chiến dịch đó chỉ là bề nổi của tảng băng. Vậy phần chìm mà các Marketer chưa biết là gì? Hiểu như thế nào là đúng và đủ về Brand Communications?

Tạp chí Marketing Insider số 04 (tiền thân là TM Magazine) với chủ đề Brand Communications – Truyền thông thương hiệu sẽ đồng hành cùng các Marketer trẻ khám phá thế giới truyền thông đầy màu sắc này!!!

Marketing Insider số 04 có gì???

- Một bức tranh toàn cảnh về “Brand Communications” – truyền thông thương hiệu, những tảng băng chìm chiến lược ẩn sau các hoạt động thực thi xuất sắc của thương hiệu, với case study phân tích xuyên suốt là thương hiệu OMO.

- Nhắc đến truyền thông thương hiệu, không thể bỏ qua khái niệm “điểm chạm thương hiệu” – brand touchpoints. Vậy điểm chạm thương hiệu là gì? Ứng dụng như thế nào trong hành trình người tiêu dùng mới? Đón đọc bài viết “Điểm chạm thương hiệu trong hành trình người tiêu dùng mới” nhé.

- Chuyên mục Career Corner: chia sẻ nghề nghiệp từ chị Phương Dung – Trainer của Tomorrow Marketers, Ex. Unilever Global, hiện đang làm Brand Manager tại TP.Bank sẽ đem đến bức tranh nghề nghiệp thực tiễn nhất về “nghề Brand” và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên yêu thích mảng công việc này.

- Không thể thiếu các Case study các chiến dịch truyền thông xuất sắc của các thương hiệu đa quốc gia như Apple, Sunsilk, Closeup… rồi!

Và còn rất nhiều chuyên mục hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Marketing Insider số 04!!!

Để download MIỄN PHÍ tạp chí, truy cập ngay: http://bit.ly/2gdOHlw

Nguồn Tomorrow Marketers