Marketing Challengers 2016 - Lễ khai mạc tràn đầy hứng khởi!

Vào lúc 13:30 ngày 5/11 vừa qua, lễ khai mạc Marketing Challengers 2016 - phát súng khởi đầu cho chặng đua tìm ra nhà quán quân, đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ thu hút hơn 300 các bạn sinh trên các trường đại học trong TPHCM, hứa hẹn một mùa thứ 8 sôi động và bùng nổ.

Hình ảnh các bạn thí sinh tại buổi lễ khai mạc.

Buổi lễ có sự tham gia của các nhà đại diện tài trợ đến từ công ty Coca-Cola, Happiness Saigon, Tomorrow Marketers và Brands Vietnam cùng các vị khách mời đến từ Lotte, Uncle Jax và đại diện từ phía sinh viên đại học RMIT cùng ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers 2016.

Để bắt đầu chương trình, bạn MC đã có lời chào mừng các bạn thí sinh và các các đơn vị tài trợ đã đến với lễ khai mạc năm nay và trình bày ý nghĩa của buổi lễ. “ Lễ khai mạc đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp của Marcha mùa thứ 8. Ngoài ra, các thông tin về cấu trúc đề thi, sự thay đổi về yêu cầu của cuộc thi năm nay cũng được trình bày tại buổi lễ". Sau đó, là phần giới thiệu và trao hoa cho các vị khách mời từ phía nhà tài trợ.

Thầy Melvin đại diện tặng hoa cho các nhà tài trợ và đối tác chiến lược của cuộc thi năm nay.

Mở đầu cho buổi lễ là phần phát biểu khai mạc của anh Lê Bá An Bình, đại diện từ nhà tài trợ độc quyền cho Marketing Challengers 2016 - Coca-Cola. Hội trường dường như trở nên nóng hơn với phần phát biểu của anh: “ Cảm ơn đến tất cả các bạn đã dành thời gian đến buổi khai mạc ngày hôm nay. Để không làm mất thời gian của các bạn, lễ khai mạc sẽ chính thức bắt đầu.”

Sau đó, anh Alan Cerutti - đại diện Happiness Saigon về tầm quan trọng của Happiness trong Marketing. Anh Alan khẳng định “thương hiệu truyền tải cùng “happiness” ắt hẳn sẽ nhận được nhiều sự thu hút hơn thông thường, vì vậy yếu tố “happiness” trong marketing là không thể thiếu” Anh cũng nói thêm về “ 5 yếu tố tạo nên sáng tạo trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay là: triggering debate insight, story-doing, be the first, be meaningful và be stupefying.”

Anh Alan Cerutti có phần giới thiệu về Happiness Saigon.

Tiếp đến, anh Phạm Minh Quang - đại diện từ phía Tomorrow Marketers đã có những chia sẻ rất thú vị về marketing with purpose trong cuộc sống hiện nay. “ Ngành marketing bây giờ đã có những bước chuyển mình khác xa so với ngày xưa. Marketing truyền thống mang mục đích là thu hút càng nhiều người tiêu dùng càng tốt, nhưng marketing ở thời điểm hiện nay còn quan tâm đến lợi ích của họ. ”

Anh Minh Quang có phần giới thiệu về Tomorrow Marketers.

Tiếp theo, Đại diện từ phía sinh viên trường đại học RMIT cũng có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi tham dự buổi lễ khai mạc và gửi lời chúc thành công đến tất cả các bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó, thầy Mr. Melvin Fernando - người đã theo sát và xây dựng Marketing Challengers ngay từ những ngày đầu đã giới thiệu về nguồn cảm hứng cũng như sự phát triển của cuộc thi từ những năm đầu mới thành lập đến nay. “ 7 năm về trước, Marketing Challengers chỉ là sân chơi dành cho các bạn sinh viên RMIT với mục đích tạo ra cơ hội để các bạn cọ xát với thực tế. Giờ đây, Marcha thu hút hơn 300 đội thi trên toàn quốc và ngày hôm nay và lễ khai mạc hôm nay có sự tham gia của 300 các bạn thí sinh trong khu vực TPHCM."

Thầy Melvin Fernando có đôi lời chia sẻ về cuộc thi.

Tiếp theo chương trình, bạn Trương Đức Nhật - Trưởng dự án Marketing Challengers 2016 lên phát biểu về cấu trúc và thời gian chi tiết của cuộc thi năm nay cũng như tiêu chí chấm điểm vòng. Tại đây các bạn có cơ hội được hỏi trực tiếp các thắc mắc về cấu trúc từng vòng và yêu cầu của đề thi.

Các bạn thí sinh chăm chú nghe structure của cuộc thi.

Cuối cùng, anh Lê Bá An Bình đại diện cho Coca-Cola đã có phần giới thiệu về thương hiệu đồng hành của cuộc thi năm nay - Nutriboost. Đặc biệt hơn, anh còn chia sẻ rõ hơn về theme năm nay của cuộc thi: CSV - qua 3 videos nhằm cung cấp cho các bạn thí sinh các thông tin để làm bài tốt hơn. Các bạn thí sinh cũng được giải đáp mọi thắc mắc về thương hiệu đồng hành - Nutriboost và CSV do anh Bình trực tiếp trả lời.

Ban tổ chức hi vọng qua buổi lễ khai mạc, các bạn hiểu rõ thêm về cấu trúc đề thi, thương hiệu đồng hành của cuộc thi năm nay cũng như những tiêu chí chấm điểm để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất!

Mọi thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi vui lòng liên hệ:

Marketing Challengers - Where tiny Sparks burst into Flames.

Nguồn Marketing Challengers