Thêm lựa chọn tham gia bảo hiểm với trang thương mại điện tử ePrudential

Ngày 10/11 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt Trang thương mại điện tử ePrudential.

Theo đó, bên cạnh các kênh truyền thống, khách hàng của Prudential từ nay có thêm lựa chọn trong việc tham gia bảo hiểm qua kênh trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với việc ra mắt ePrudential - trang thương mại điện tử đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Prudential cam kết trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như luôn gia tăng nhiều quyền lợi và tiện ích cho sản phẩm.

Thông qua ePrudential, khách hàng có thể tìm hiểu về các giải pháp bảo hiểm cũng như hoàn tất quy trình tham gia bảo hiểm chỉ trong 4 bước đơn giản: tư vấn giải pháp, lựa chọn mức phí và quyền lợi, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và tùy chọn thanh toán theo hình thức phù hợp.

Bước đầu, ePrudential sẽ cung cấp bốn giải pháp bảo hiểm bao gồm: Phú – Đăng Khoa Thành Tài, Phú – Bảo An, Phú – Tâm An và Phú – An Thịnh Hưu Trí. Với 04 sản phẩm cơ bản cung cấp trên e-Prudential, khách hàng được trải nghiệm tham gia bảo hiểm trên nền tảng công nghệ số với quyền lợi hợp đồng bảo hiểm trị giá tối đa 200.000.000 VNĐ và không cần đi khám sức khỏe.

Để đáp ứng tính bảo mật và tiện ích cho khách hàng sử dụng cổng giao dịch ePrudential, Prudential sẽ căn cứ vào hồ sơ trực tuyến mà khách hàng cung cấp để thẩm định, phê duyệt và cấp hợp đồng. Sau đó, Prudential sẽ gửi tới khách hàng qua cả hai hình thức thư báo điện tử và thư gửi qua đường bưu điện. Những tiện ích này đã giúp rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng cho khách hàng chỉ còn trong khoảng 10 phút, so với thời gian hàng tuần như trước đây. (Đối với các trường hợp bảo hiểm thông thường).

Được biết, đối tác cung cấp chức năng thanh toán trên E-Prudential là Cyber Source - Một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thanh toán thẻ tín dụng trên thế giới. Trang thương mại điện tử này còn được bảo mật và kiểm soát 24/7 bởi Prudential Việt Nam.

Với ePrudential, Prudential đã đánh dấu một bước tiến mới khi mang đến lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Thấu hiểu khách hàng luôn mong muốn sự thuận tiện và đơn giản trong quá trình tham gia bảo hiểm, Prudential mang đến trang thương mại điện tử ePrudential như một trải nghiệm số ưu việt dành cho các khách hàng có nhịp sống hiện đại và bận rộn. Với ePrudential, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn thêm giải pháp để bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro cuộc sống. Đây cũng là một kênh tương tác giúp chúng tôi thêm gần gũi, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi tham gia bảo hiểm trực tuyến”, ông Phương Tiến Minh, Phó Tổng Giám Đốc Marketing – Đại diện Công ty BHNT Prudential Việt Nam cho biết.

Trong dịp ra mắt này, Prudential cũng đã giới thiệu chương trình khuyến mại “Chạm đến ưu việt, bảo vệ yêu thương” diễn ra từ ngày 9/11/2016 đến ngày 31/12/2016. Theo đó, 50 hợp đồng bảo hiểm điện tử phát hành sớm nhất qua ePrudential sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Để tìm hiểu thông tin về các giải pháp tài chính, chương trình khuyến mại và trải nghiệm trang thương mại điện tử ePrudential, vui lòng truy cập e.prudential.com.vn.

Nguồn Prudential