Giải thưởng Effie APAC 2017 bắt đầu tiếp nhận các đề cử

Được xem là một trong những giải thưởng về hiệu quả marketing danh giá trong khu vực, được tổ chức lần thứ 4, Giải thưởng Effie APAC tiếp tục vinh danh những chiến dịch truyền thông marketing đã đạt được những kết quả nổi bật.

Giải thưởng 2017 sẽ được chia thành 42 hạng mục, tập trung vào những thay đổi liên quan đến sự bùng nổ của ngành marketing tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 3 hạng mục mới được giới thiệu là Branded Content, Programmatic Seasonal Marketing.

Ông Anthony Wong, Chủ tịch Giải thưởng Effie 2017.

Thêm vào đó, công tác giới thiệu của Giải thưởng Effie hạng mục Positive Change sẽ được thực hiện tại nhiều quốc gia với sự hợp tác của Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum, WEF), các chương trình của Effie sẽ được đề cập trong phần Environmental – BrandsEnvironmental – Non-Profit. Để phù hợp với công tác thực hiện trên toàn cầu, Giải thưởng đã đổi tên một số giải trong hạng mục Positive Change năm nay như Goodworks – Brands được đổi thành Social – Brands, Goodworks – Non Profit đổi thành Social – Non-Profit. Toàn bộ danh sách và chú giải của tất cả hạng mục được ghi rõ trong hồ sơ ứng cử.

Ông Anthony Wong, Chủ tịch Giải thưởng Effie 2017, nói: “Là một trong những giải thưởng danh giá nhất của khu vực, Effie APAC đã trở thành một giải thưởng ‘phải tham dự’ trong khu vực. Đây là nơi chúng ta có thể chứng minh khả năng của mình trong việc truyền tải phát minh, giải pháp sáng tạo và những kết quả thương hiệu đạt được. Tôi rất hào hứng để được chứng kiến những chiến dịch đó và nóng lòng được các chiến dịch này truyền cảm hứng, đó sẽ là đại diện cho những chiến dịch hay nhất của khu vực và của cả thế giới.”

Giải thưởng Effie 2017 đã bắt đầu tiếp nhận đề cử các hạng mục từ những chiến dịch marketing truyền thông được thực hiện trong khu vực cho đến tháng 12/2016. Những chiến dịch và các đơn vị thắng giải sẽ được công bố tại Đêm Gala tổ chức tại Singapore vào 4/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.apaceffie.com.

Nguồn APAC Effie