Marketing Challengers 2016 - Công bố Ban giám khảo Vòng 1

Marketing Challengers là cuộc thi marketing thường niên dành cho sinh viên đại học, cao đẳng với quy mô toàn quốc do câu lạc bộ kinh doanh của trường đại học RMIT tổ chức. Marketing Challengers 2016 đang trong giai đoạn sắp đóng đơn tuyển Vòng Khởi Động để chính thức bước sang Vòng 1: Creative Brief.

Tại Vòng 1, các bạn thí sinh phải hoàn thành bản Creative Brief dựa trên Client Brief do Nhà tài trợ độc quyền đưa ra để làm một chiến dịch truyền thông cho thương hiệu đồng hành cùng cuộc thi năm nay - Nutriboost.

Sau đây, Marketing Challengers 2016 hân hạnh được giới thiệu 3 vị chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi năm nay:

Vị giám khảo đầu tiên là đại diện đến từ Nhà tài trợ độc quyền cho chương trình năm nay - anh Lê Bá An Bình. Hiện tại, anh đang là Quản lý IMC tại Coca-Cola khu vực Đông Dương. Là người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, từng làm cho nhiều Tập đoàn Đa quốc gia như Dutch Lady Việt Nam, Bel Việt Nam, anh An Bình cùng với 2 vị giám khảo còn lại sẽ đưa ra những nhận định chính xác nhất về phần trình bày của thí sinh.

Ngoài ra, tại lễ khai mạc Marketing Challengers 2016, anh Bình còn là người đại diện mở và đọc đề vòng 1 vào ngày 5/11/2016 tại trường Đại học RMIT Việt Nam. Qua đó, các bạn thí sinh đến tham gia có thể hỏi đáp trực tiếp các câu hỏi liên quan đến đề vòng 1.

Giám khảo thứ 2 là chị Trần Thuỵ Nhật Hy, hiện là Digital Marketing Manager tại FrieslandCampina. Trước đó chị đã từng có kinh nghiệm làm việc tại Nestle và Unilever trong vai trò là Assistant Brand Manager. Đồng thời, chị Hy cũng đang là giảng viên tại học viện Tomorrow Marketers.

Với kinh nghiệm trong ngành và làm giảng viên, chị Nhật Hy sẽ giúp thí sinh cuộc thi Marketing Challengers với tư cách là Khách mời cố vấn tại buổi hội thảo: “Làm thế nào để chọn insights chất?” diễn ra vào ngày 5/11 tại trường đại học RMIT Việt Nam.

Vị giám khảo cuối cùng, cũng là giám khảo người nước ngoài duy nhất tại cuộc thi năm nay, anh Alan Cerutti chia sẻ: “Nếu bạn muốn phát triển, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn”. Một điều đặc biệt là anh Alan từng làm vị trí Global Account Lead cho công ty Ogilvy & Mather tại London, Anh Quốc, sau đó anh sang Việt Nam và đồng sáng lập nên Công ty Happiness Saigon. Hiện tại, Happiness Saigon đang là 1 trong 4 agency nổi bật nhất Việt Nam năm 2016 (*Nguồn: Campaign Asia, 2016).

Trên đây là ba vị ban giám khảo sẽ trực tiếp chấm bài thi của các bạn thí sinh tham gia Marketing Challengers 2016 mùa thứ 8. Tại vòng 1, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 đội thi xuất sắc nhất để tiến vào vòng 2 - IMC plan.

Mọi thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, vui lòng liên hệ:

Marketing Challengers 2016 - Where tiny Sparks burst into Flames

Nguồn Marketing Challengers