Nghẹn ngào trước 10 quảng cáo bảo hiểm đáng xem nhất Thái Lan

Những quảng cáo của Hãng Bảo Hiểm Thái Lan được đầu tư kỹ lưỡng cả về diễn viên lẫn nội dung luôn là đề tài lớn của cộng đồng mạng.

Thai Life Insurance được chính thức thành lập vào ngày 6/4/1951 - qua 65 năm trưởng thành cùng đất nước Thái Lan, hãng vẫn luôn tự hào là người tiên phong cũng như trụ cột của ngành bảo hiểm Thái Lan. Thai Life Insurance là hãng bảo hiểm đầu tiên của Thái Lan, được bổ nhiệm bởi Vua Bhumibol Adulyadej. Các giấy tờ cũng như phù hiệu của hãng được phép mang biểu tượng hoàng gia Thái. Thai Life Insurance cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Thái đạt được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000.

Chục năm trở lại đây, hãng bảo hiểm này đã có những chiến dịch kích cầu người tiêu dùng rầm rộ bằng những quảng cáo ý nghĩa, cảm động - những câu chuyện hoàn toàn có thể cướp đi nước mắt của người xem cùng ý nghĩa nhân văn cao cả. Hàng năm, khách hàng cũng như người dân Thái đều mong ngóng chờ đợi những quảng cáo của hãng bảo hiểm này ra mắt bởi sự kỳ vọng khá cao vào hãng. Thai Life Insurance chưa bao giờ làm thất vọng người xem khi đưa ra một loạt quảng cáo bảo hiểm cảm động ý nghĩa nhất trong giới bảo hiểm Thái Lan.

Hãy cùng điểm danh 10 quảng cáo bảo hiểm cảm động, ý nghĩa nhất của Thai Life Insurance:

1. Silence Of Love

Đây chính là quảng cáo đã đoạt rất nhiều nước mắt khán giả đến từ mọi nơi trên thế giới. Quảng cáo này đã được chiếu trên một chương trình Nhật Bản, cướp đi nước mắt của khán giả lẫn người xem đài, kéo rating của chương trình khi đó lên một mức rất cao. Qua quảng cáo này, hãng đã gửi đến thông điệp " Có lẽ đôi khi sẽ không tồn tại người bố hoàn hảo nhất trần đời, nhưng lại luôn tồn tại người bố yêu bạn nhất trên thế gian này. Chúng tôi sẽ chăm sóc người đã chăm sóc bạn."

Quảng cáo Silence Of Love.

2. My Girl

Lại một quảng cáo ý nghĩa nữa về người cha mà Thai Life Insurance gửi gắm thông điệp đến khán giả: "Chúng tôi sẽ chăm sóc các bạn vô điều kiện" như người cha trong đoạn quảng cáo yêu con mình một cách vô điều kiện, yêu ngay cả khi con mình mắc những lỗi lầm lớn trong đường đời.

Quảng cáo My Girl: Con gái của bố.

3. Peace Of Mind

Có những người đáng nhẽ đã gục ngã trước lưỡi gươm của thần chết, nhưng vì tình phụ tử, vẫn luôn mong chờ một phép màu. Người cha trong quảng cáo chỉ đến khi được cảm nhận hơi ấm của đứa con mới chào đời của mình thì mới thấy được sự yên bình trong tâm hồn. Lời nhắn nhủ của người cha đến đứa con trai mới chào đời của mình, cũng như lời hứa của Thai Life Insurance với khách hàng rằng "Hãy an tâm gửi gắm người thân của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc họ một cách tốt nhất".

Quảng cáo Peace Of Mind.

4. Street Concert

Quảng cáo mới nhất của Thai Life Insurance được phát hành trên YouTube vào ngày 5/8 vừa qua. Dựa trên một câu truyện có thật, Thai Life Insurance đã gửi gắm thông điệp "Chúng tôi sẽ luôn sánh bước bên cạnh bạn" cũng như truyền đến cảm hứng "Mỗi ngày đều có một điều tốt xảy ra" cho khán giả.

Quảng cáo Street Concert.

5. My Son - I Want More Time

Vào ngày hôm nay chúng ta chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, chính vì thế hãy trân trọng từng giây phút bên người thân của mình. Thai Life Insurance qua đoạn quảng cáo này muốn khẳng định rằng "Chúng tôi sẽ trân trọng từng khoảnh khắc được chăm sóc bạn".

Quảng cáo My Son - I Want More Time.

6. Melody Of Life

"Bạn đã từng hỏi bản thân rằng cuộc sống có giá trị là một cuộc sống ra sao không?" Nhân vật chính trong này nghĩ "Cuộc sống có giá trị chẳng phải là cuộc sống giàu có, danh tiếng hay sống thọ trọn đời. Cuộc sống có giá trị chính là con người mình có giá trị và làm cho cuộc sống của người khác cũng có giá trị như thế". Hãng Bảo Hiểm Thái Lan lại một lần nữa khẳng định rằng "Chúng tôi trân trọng giá trị của từng khách hàng".

Quảng cáo Melody Of Life - Giai điệu cuộc sống.

7. Marry Me

Chuyện tình cảm động của một cô gái mắc bệnh nan y giai đoạn cuối và người chồng sắp cưới tuyệt vời của mình đã khiến biết bao người rơi lệ cũng như lời cam đoan của Thai Life Insurance: "65 năm trải qua, dù bao nhiêu sóng gió thì Bảo Hiểm Thái Lan vẫn luôn chăm sóc bạn - chẳng bao giờ thay lòng đổi dạ".

Quảng cáo Marry Me - Hãy cưới anh.

8. Everlasting love

"Bạn chăm sóc người mình yêu thương nhiều đến thế nào?" là câu hỏi của Thai Life Insurance gửi đến khách hàng của mình qua chuyện tình cảm động trọn cả một kiếp người.

Quảng cáo Everlasting love - Mối tình vĩnh cửu.

9. Forget Me Not

"Dù bạn đôi khi quên chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ luôn chăm lo cho bạn vô điều kiện" chính là ý nghĩa mà Thai Life Insurance gửi gắm qua câu chuyện này.

Quảng cáo Forget Me Not - Xin đừng quên tôi.

10. Unsung Hero

Những điều nhỏ nhoi bạn cho đi hàng ngày để làm cuộc sống tốt đẹp hơn, chính là chẳng phải để bản thân nhận được bất cứ sự trả ơn nào hết mà cái bạn nhận về chỉ là những cảm xúc vui vẻ hạnh phúc khi làm điều tốt.. Thai Life Insurance hiện đang thực hiện chiến dịch "tin tưởng vào điều tốt" đến các khách hàng của mình.

Quảng cáo Unsung Hero - Người anh hùng thầm lặng.

Nguồn Newsen