Cơ hội “toát mồ hôi” với “Game thực tế ảo” tại sự kiện lớn nhất trong năm của Google ở Hà Nội

"Trải nghiệm siêu thực cùng game thực tế ảo" - một hoạt động nhỏ trong chuỗi sự kiện của Google Day X Vietnam 2016 - ngày hội công nghệ lớn nhất trong năm.

Lạ lẫm và hấp dẫn - Đó là cụm từ mà các bạn trẻ thường ưu ái dành cho “Game thực tế ảo” - một loại hình giải trí mang đầy tính công nghệ đang dần trở thành xu thế giải trí mới trên thế giới. Với sự hỗ trợ của kính thực tế ảo, người chơi có thể thỏa sức tưởng tượng và hóa thân vào những nhân vật kì thú trong game. Tại Việt Nam, dù chỉ mới xuất hiện nhưng game thực tế ảo đã làm mưa làm gió và thu hút được không ít sự tò mò của giới trẻ.

Ngày 23 tháng 10 sắp tới, tại sự kiện GDay X Vietnam 2016 các bạn trẻ sẽ có cơ hội hóa thân thực sự vào thế giới ảo như thật cùng dàn thiết bị khủng HTC Vive và Oculus Rift được cung cấp bởi Neverland. Với 4 khu vực chính: game hành động, game kinh dị, game thể thao và xem phim, các tín đồ “game thực tế ảo” sẽ trải nghiệm những tình huống chiến đấu có một không hai cùng đồng đội như: chết khiếp vì zombie, khóc thét vì kinh dị, shock vì đua xe và khám phá,...

Bên cạnh Creative Stage – nơi trải nghiệm game thực tế ảo, GDay X Vietnam 2016 còn mang đến 4 khu vực khác không kém phần thú vị, nơi các bạn trẻ không những được gặp gỡ các chuyên gia nổi tiếng trong giới marketing, lập trình, các nhà đầu tư lớn mà còn có cơ hội trải nghiệm những thiết bị công nghệ tân tiến nhất.

Daniel Le

Daniel Le - Diễn giả đến từ Google - Agency Development Manager, Vietnam.

Với sứ mệnh kết nối và lan tỏa cộng đồng, GDay X Vietnam 2016 không chỉ tạo ra không gian giao lưu thoải mái, các phòng chuyên môn giàu kiến thức mà còn là sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ yêu công nghệ. Nơi mà các bạn có thể đón nhận những ứng dụng công nghệ 1 cách gần gũi & dễ dàng nhất!

Những kiến thức mới mẻ về IOT (Internet Of Thing) kết hợp với trải nghiệm AR, VR thực tế sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự len lỏi của mạng lưới công nghệ trong cuộc sống.

GDay X Vietnam 2016 - ngày hội công nghệ thông tin lớn nhất trong năm tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Google với sự tham gia của gần 70 công ty công nghệ lớn nhỏ tại Việt Nam cùng với hơn 30 diễn giả có tiếng trong và ngoài nước, với mong muốn giao lưu kết nối cộng đồng công nghệ, đồng thời giới thiệu các sản phẩm và ứng dụng của Google. Các hoạt động chính bao gồm: triển lãm sản phẩm, trao đổi với chuyên gia về các lĩnh vực business, develop, marketing, start-up, giải đáp thắc mắc, trải nghiệm các công nghệ hiện đại thực tế ảo

  • Thời gian: 09:00 – 18:00 ngày 23.10.2016
  • Địa điểm:
    Cung Triển Lãm Kiến Trúc, Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia
    01 Đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
  • Tham dự event: https://goo.gl/MsKsOk
  • Đặt vé ngay: https://goo.gl/uhlja6
  • Website: googledayx.com
  • Hotline: 098 492 1095 (Mr.Tung)

Nguồn Google Day X