TVCreate 2016 tổ chức hoạt động đầu tiên với buổi Workshop 1: Vén màn Creative Brief

“Vén màn Creative Brief”, hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ của cuộc thi TVCreate 2016 đã được tổ chức vào ngày 16/10/2016 tại trường Đại học Hoa Sen.

TVCreate là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi khoa Kinh tế - Thương mại, trường Đại học Hoa Sen. Trải qua hành trình 6 năm với những thành công nhất định, TVCreate đang dần trở thành sân chơi quen thuộc của hầu hết các bạn sinh viên với niềm đam mê lĩnh vực phim quảng cáo. Nhằm cung cấp thêm kiến thức cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực quảng cáo cũng như trang bị hành trang cho các thi sinh của cuộc thi năm nay, TVCreate 2016 đã tổ chức buổi Workshop đầu tiên với diễn giả là anh Vũ Nguyễn Hoài Huyên, Bacardi Category Manager tại Tân Khoa Distribution corporation.

Diễn giả Vũ Nguyễn Hoài Huyên trong buổi Workshop 1.

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, diễn giả chương trình, anh Vũ Nguyễn Hoài Huyên với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, đã chuyền cảm hứng cho các bạn sinh viên trong khán phòng. Mở đầu chương trình, anh Hoài Huyên cũng chia sẻ rằng đây là lần thứ 2 anh được chương trình TVCreate mời với tư cách diễn giả. Năm vừa rồi, khi anh tham gia chương trình, anh đã rất ngạc nhiên với suy nghĩ sáng tạo của sinh viên qua các tác phẩm dự thi và những thông điệp mà các bạn đã đem đến trong TVC của mình. Vì vậy, anh mong rằng các bài dự thi năm này không chỉ có sự vượt trội về ý tưởng mà còn cả về phần nội dung và kỹ thuật.

Đến với buổi Workshop đầu tiên: “Vén màn Creative Brief”, các bạn sinh viên được hướng dẫn cách thức xây dựng một bản tóm tắt sáng tạo (creative brief), cũng như cung cấp cho các bạn cách thức thiết kế một ý tưởng sáng tạo, xác định đúng đối tượng cần truyền thông và từ đó giúp cho việc quay một TVC được hiệu quả.

Buổi workshop đã diễn ra thành công với sự tham gia của nhiều khách mời và sinh viên đến từ nhiều trường Đại học. Nếu bạn đã bỏ lỡ buổi workshop 1 của TVCreate thì hãy dõi theo chương trình và tham gia vào những buổi workshop tiếp theo để tích lũy thêm kiến thức cho mình nhé!

Nguồn TVCreate