Công bố Danh sách Ban giám khảo Vòng loại Young Marketers 5

Công bố Danh sách Ban giám khảo Vòng loại Young Marketers 5

Với đề thi hướng đến giải quyết một vấn đề xã hội thách thức và hóc búa, làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn, vòng loại Young Marketers hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và thách thức?

Để đánh giá và tìm ra những bạn trẻ tiềm năng nhất của Young Matters mùa 5, Young Marketers xin trân trọng giới thiệu 10 gương mặt các anh chị marketing senior, uy tín tại các công ty hàng đầu Việt Nam sẽ là những người cầm cân nảy mực ở vòng đầu tiên này.

Vòng 1.1.1: 4 cụm BGK, mỗi cụm chọn top 15

Cụm A:

1. Anh Nguyễn Hữu Nghị, Founder, Brands Vietnam

Sau nhiều năm làm marketing trong các ngành hàng FMCG, dược phẩm ở các công ty như Unilever, ICP, United Pharma, anh Nghị đã set up Brands Vietnam - một cổng thông tin cho cộng đồng Marketing tại Việt Nam, đồng thời ở Brands Vietnam anh đã phát triển được những chương trình định hướng cho marketing newbie như Passport to Marketing hoàn toàn miễn phí; và đặc biệt là những khóa học online về marketing cơ bản rất hữu ích.

2. Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc, Marketing Manager, Suntory PepsiCo Vietnam

Chị Bích Ngọc đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều phòng ban như Marketing, Customer Marketing, Trade Category, Sales Development của các tập đoàn lớn như Suntory Pepsico, Unilever và Nestle, gắn bó với các thương hiệu của giới trẻ như Mirinda, Dove, Sunsilk, Axe, Rexona.

Hiện tại chị Bích Ngọc đang giữ chức vụ Marketing Manager của nhãn hàng Mirinda- Công ty Suntory Pepsico Việt Nam.

Cụm B:

3. Chị Hồ Viết Dương Hạ, Senior Marketing Manager, Abbott

Với 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Chăm sóc Cá nhân với vai trò Marketing Manager, 10 năm kinh nghiệm ở ngành hàng dinh dưỡng nhi khoa qua nhiều công ty dẫn đầu như Vinamilk, Mead Johnson Nutrition, chị Dương Hạ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và nhận nhiều giải thưởng về Sáng tạo hiệu quả các kênh đối thoại. Hiện tại chị đang giữ vai trò là Senior Marketing Manager ở Abbott.

4. Anh Trần Hùng Thiện – Founder & General Manager, GComm Research

Anh Thiện là một trong những chuyên gia kỳ cựu trong ngành Nghiên Cứu Thị Trường với hơn 12 năm kinh nghiệm. Anh bắt đầu làm việc tại Nielsen Việt Nam – tập đoàn Nghiên Cứu Thị Trường hàng đầu thế giới – và trưởng thành đến vị trí Associate Director. Hiện nay anh Thiện điều hành công ty Nghiên Cứu Thị Trường Gcomm chuyên phục vụ cho nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp Việt Nam.

Cụm C:

5. Chị Nguyễn Thị Kim Phượng, Category Marketing Manager, Vinamilk

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng hiện đang là Trưởng Marketing Ngành hàng (Category Marketing Manager) của công ty sữa hàng đầu Việt Nam Vinamilk. Chị đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường bán lẻ tại công ty Nielsen và 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tại các công ty thực phẩm hàng đầu như Dutch Lady Việt Nam, Masan Foods và Vinamilk, và chị đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của các nhãn hàng như sữa bột trẻ em Friso, nước chấm Chin-su, sữa bột Optimum, sữa đặc đặc Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ v.v.

6. Anh Nguyễn Tiến Huy, Managing Director, MVV Digital

Anh Tiến Huy có 11 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Hiện anh đang giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Anh Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho nhiều dự án của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bao Viet Bank, Nokia, Samsung, v.v… Anh Huy đã giành nhiều giải thưởng quốc tế cùng đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group lúc ở vị trí Chief Digital Office của OgilvyOne Vietnam.

Cụm D:

7. Anh Ngô Minh Thuận, Founder & Managing Director, DNA Digital

Được coi là thế hệ digital đầu tiên của Việt Nam, anh Ngô Minh Thuận là người yêu sáng tạo, lại thích suy nghĩ logic. Anh là người am hiểu điểm mạnh của công cụ số để kể những câu chuyện thú vị và trải nghiệm mới mẻ cho nhiều nhãn hàng trên digital. Ngoài ra, anh còn là người sáng lập và giám đốc điều hành của DNA Digital – một trong những digital agency uy tín ở VN với những khách hàng lớn như: Samsung, Vina Acecook, Honda, AIA, P&G... Anh còn được biết đến với việc ra mắt chiến dịch digital đầu tiên vào năm 2004 cho đến là giám khảo người Việt Nam đầu tiên cho giải thưởng Digital Asia Festival Award 2013.

8. Anh Nguyễn Hoàng Long, Client Service Director, Brandtone Vietnam

Trước khi về Brandtone – 1 công ty chuyên cung cấp những giải pháp mobile marketing với vai trò Client Service Director, anh Long đã có gần 8 năm làm brand marketing, trong đó 5 năm tại Unilever VN và Unilever Châu Á. Sau đó anh Long đã có gần 3 năm làm việc tại Masan Consumer với vai trò Senior Brand Manager cho 2 nhãn hàng lớn là Chinsu & Nam Ngư.

Vòng 1.1.2: từ top 60 của 4 cụm BGK vòng 1.1.1 để chọn ra top 12 của vòng loại

9. Chị Đặng Hoài An, former Head of Marketing, Microsoft Mobile Devices Vietnam (Trưởng BGK Vòng loại)

Chị Đặng Hoài An có hơn 13 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever’ Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung; Country Marketing Head ở Shell Việt Nam. Trong suốt quá trình làm việc, chị An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Shell có những tăng trưởng tốt trong thời gian chị làm Head of Marketing ở đây.

Gần nhất chị Hoài An giữ vai trò Head of Marketing mảng Mobile Devices của Microsoft Việt Nam.

10. Chị Huỳnh Thị Thùy Vân - Head of Adult Nutrition, Marketing, Abbott Vietnam

Chị Huỳnh Thị Thùy Vân hiện đang giữ chức vụ Head of Adult Nutrition Marketing, Abbott. Chị Thùy Vân đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing/Trade/Sales và có nhiều đóng góp ở những vị trí quan trọng tại các tập đoàn lớn như Unilever, Castrol BP, Fonterra…

Young Marketers - Empower the next marketing generation.

Cuộc thi Young Marketers 5 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers - bên cạnh Young Marketers Elite Development Program & Young Marketers Connection, với BRANDS Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, và nhãn hàng tài trợ độc quyền năm nay là nhãn hàng giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter, đại diện cho tinh thần Move của người trẻ Việt.

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ BTC qua:

Nguồn Young Marketers