Tự tin vào đời 2016: Thay đổi để bứt phá

Sau nhiều thông tin đã được BTC hé mở và các hoạt động bên lề được diễn ra thì “Tự tin vào đời 2016 – Thay đổi để bứt phá” đã chính thức trở lại. Hãy cùng khám phá những điểm thay đổi hoàn toàn mới của chương trình năm nay nhé!

Cơn bão “Tự tin vào đời 2016” đã quay trở lại

“Tự tin vào đời” là 1 chương trình hướng nghiệp của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, dành cho các bạn sinh viên từ năm 1-4 thuộc khối ngành Kinh tế, nhằm mục đích cung cấp cho các bạn một môi trường trải nghiệm thực tế thực sự và tăng cơ hội để sinh viên có thể tiếp xúc trực tiếp với các Đại sứ chương trình, các Doanh nghiệp lớn nhỏ, nhằm có thể định hướng nghề nghiệp cho bản thân và con đường tương lai của mình sau này.

Sau thành công của “Tự tin vào đời 2015” thu hút hơn 7.000 sinh viên tham dự, thì “Tự tin vào đời” - 1 trong 4 chương trình lớn của trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã quay trở lại!

Diện mạo hoàn toàn mới

Đồng hành cùng sinh viên 7 năm qua, “Tự tin vào đời 2016” với chủ đề: Thay Đổi Để Bứt Phá, nhanh chóng thu hút khá đông các bạn sinh viên đến từ những trường Đại học không chỉ thuộc khối ngành Kinh tế trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tham gia.

Với mục tiêu hướng các bạn sinh viên ở khối ngành Kinh tế có những cơ hội được trải nghiệm, cọ xát ở môi trường thực tế, chương trình năm nay đã tạo khác biệt bằng cách thúc đẩy, khuyến khích sinh viên “Tự làm – Tự chơi – Tự trải nghiệm” thông qua các chuỗi chương trình kéo dài trong suốt 1 năm.

Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước lớn.

Thêm vào đó, “Tự tin vào đời 2016” còn mở rộng đối tượng tham gia, không chỉ giới hạn là năm 3 năm 4 như những năm trước mà còn khuyến khích những bạn sinh viên năm 1, năm 2 cùng trải nghiệm.

Dưới diện mạo hoàn toàn mới, một chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động được diễn ra liên tục trong suốt năm với mong muốn giúp sinh viên khám phá chính mình và chủ động thay đổi bản thân. Cùng tìm hiểu chương trình năm nay mang đến gì cho bạn nhé!

Sinh viên hiện đại – Thay đổi để bứt phá

Khi bạn chủ động lựa chọn trở nên không tầm thường trong cuộc sống, thì đó cũng là lúc bạn đã bắt đầu xây dựng cho tương lai của mình. Vậy vì sao sinh viên cần phải thay đổi và cần phải xác định điểm “then chốt” như thế nào để bứt phá thành công?

Thay đổi – 1 trong 3 nguyên tắc vàng của sinh viên

Ở bất cứ môi trường nào dù là giảng đường học tập hay doanh nghiệp, khi kiến thức dù cần thiết nhưng không thật sự tạo khác biệt, thì thay đổi chủ động chính là chìa khóa để mang bạn đến thành công. Tất cả những thứ bạn cần chính là phá bỏ mọi bị động rào cản giới hạn của bản thân, chủ động tìm kiếm những cơ hội phía trước, và thay đổi cho chính tương lai của bạn sau này. Và chắc chắn Chương trình sẽ luôn đồng hành và mang đến cho bạn những điều cần thiết nhất cho hành trình này.

Cùng bứt phá

“Tự tin vào đời 2016” gồm 1 chuỗi những chương trình với 4 hoạt động cụ thể:

  1. Gói Dự án – nơi bạn có thể trực tiếp hoàn thành dự án cùng với các doanh nghiệp trẻ, đa dạng ngành nghề, trải nghiệm công việc thực tế.
  2. Gói Công việc (Part time, thực tập, kiến tập) – nơi bạn được trau dồi không những kiến thức chuyên ngành mà còn thêm nhiều kĩ năng bổ ích từ môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  3. Gói Kết nối với Đại sứ - được cùng lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị Đại sứ đồng hành cùng chương trình từ đó rút kết được những “bí kíp” cho riêng bản thân
  4. Gói Life Performance – Phát triển kĩ năng sống, tài lẻ sẵn có của bạn và gợi cảm hứng, bên cạnh những kĩ năng cần có trong công việc.

Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được tham gia trải nghiệm và gặp gỡ trực tiếp các doanh nghiệp tại Ngày hội tự tin vào đời với các khu như: khu triển lãm Dự án/Công việc, tham gia Workshop với Đại sứ chương trinh là những con người thành công đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước, phỏng vấn thử với các nhà tuyển dụng hấp dẫn cùng nhiều hoạt động thú vị khác…

Chắc chắn với những sự chuẩn bị chu đáo như vậy, mỗi bạn sinh viên khi tham gia sẽ có thể chủ động để bứt phá cho riêng bản thân mình.

Đừng ngần ngại, hãy chủ động thay đổi cùng “Tự tin vào đời” và bứt phá thành công!

“Bạn không thể nào thay đổi ngày hôm qua nhưng ngày hôm nay vẫn còn có cơ hội.”

Nguồn Tự tin vào đời