Zalo cán mốc 60 triệu người dùng

Đón thành viên thứ 50 triệu vào tháng 4, Zalo tiếp tục đà tăng trưởng ổn định và cán mốc 60 triệu người dùng trong tháng 9/2016.

Trong số 60 triệu người dùng của Zalo, có khoảng 32 triệu người sử dụng thường xuyên mỗi tháng.

Định hướng tiếp theo của Zalo sau cột mốc này vẫn là tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trò chuyện, trao đổi thông tin giữa người dùng với nhau cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Zalo cũng đã giới thiệu Official Account dạng Shop để phục vụ việc mua bán hàng hóa, dịch vụ trên nền tảng này.

Ra mắt vào 12/2012, Zalo ban đầu được biết đến như một ứng dụng liên lạc trên di động với khả năng đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng.

Hiện tại, sản phẩm này đã mở rộng phạm vi dịch vụ, hướng đến các nhu cầu đời sống thiết yếu của con người như làm việc, đi lại, ăn uống, sức khỏe, điện nước… Đặc biệt, Zalo hiện đang được ứng dụng trong hoạt động của nhiều cơ quan nhà nước.

Tài khoản chính thức của Cổng thông tin điện tử của Chính phủ đang phát huy hiệu quả trong việc tương tác với người dân. Việc triển khai đăng ký thanh toán tiền điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận theo như chia sẻ của EVN TP.HCM trên website của Tập đoàn Điện lực.

Bộ Y tế đang tích cực cải thiện hoạt động trên Zalo sao cho phù hợp với mong muốn và nhu cầu của người dân nhất. Tổng đài Hành chính công Đà Nẵng mở rộng việc sử dụng Zalo sang tra cứu điểm thi bên cạnh chuyến xe bus hay tình trạng hồ sơ…

Song song với việc tập trung phục vụ tập khách hàng trong nước, Zalo cũng phát hành phiên bản thử nghiệm tại thị trường Myanmar với hy vọng tiếp tục viết nên câu chuyện lãng mạn về giấc mơ Việt ở xứ người.

Đức Nam
Nguồn Zing News