VietnamMarcom làm đối tác triển khai Chương trình Kotler Business Program của Giáo sư Philip Kotler tại Việt Nam

Kotler Business Program là chuỗi những sự kiện và chương trình đào tạo về Quản Trị - Kinh Doanh - Tiếp Thị Cao Cấp do Giáo sư Philip Kotler sáng lập, người được xem là ông tổ của thế giới tiếp thị hiện đại, một học giả, tác giả và đồng tác giả của hơn 52 cuốn sách và 100 bài báo, công trình nghiên cứu chuyên sâu về marketing và quản trị kinh doanh.

Những tác phẩm này được xuất bản trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng, có mặt tại 58 quốc gia và được dùng làm sách giáo khoa cho nhiều trường đại học danh tiếng của thế giới.

Sứ mệnh của Kotler Business Program là phát triển những nhà lãnh đạo có tầm hiểu biết sâu sắc, sáng tạo; có khả năng tạo sự khác biệt bền vững trong thế giới Kinh doanh và Tiếp thị của thế kỷ XXI.

Giáo sư Philip Kotler – Cha đẻ của ngành Marketing hiện đại.

Chương trình được chứng nhận, điều hành bởi Kotler Impact với sự phối hợp tham gia của Pearson Education và VietnamMarcom cùng sự giảng dạy của hơn 20 giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh, chiến lược và IOT…

KBP là sự giao thoa đầy sáng tạo các phương pháp tiếp cận bao gồm: Video, sách điện tử tự học, video mô phỏng và nhập vai để đảm bảo sự lôi cuốn và tính thực nghiệm của kiến thức, phù hợp với mọi cấp độ, từ những người mới bắt đầu đến những nhà điều hành và các doanh nhân ở mọi lĩnh vực. Phương pháp và chiến lược mà Kotler Business Program cung cấp có thể áp dụng trực tiếp trong công việc hàng ngày.

Hiện nay, Kotler Business Program đã được triển khai tại hơn 32 quốc gia, áp dụng công nghệ E-Learning nổi tiếng của Pearson Education đang phục vụ cho hàng triệu sinh viên giúp tăng khả năng học Marketing trực tuyến với thời gian linh động một cách tối đa ở mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra học viên và doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp cận, tham gia các sự kiện thường niên như World Marketing Summit Conference, Philip Kotler Marketing Forum, các tạp chí nghiên cứu chuyên ngành và trở thành thành viên trong cộng đồng Alumni của KBP. Chương trình được đánh giá là một bước đột phá mới và đang được áp dụng trên toàn thế giới giúp phát triển kỹ năng bản thân và sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Tại Việt Nam, Kotler Business Program chính thức khởi động với hai chương trình là: Certificate in Introduction to Marketing và Certificate in Essentials Of Entrepreneurial Marketing (CEEM) dành cho sinh viên và các tổ chức doanh nghiệp.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VietnamMarcom và Ts.Fahim Kirbria, CEO Kotler Impact thực hiện nghi thức MOU.

Trong sự kiện lễ ký kết và chính thức ra mắt chương trình Kotler Business Program (KBP), Kotler Impact và VietnamMarcom sẽ trao tặng 04 suất học bổng đầu tiên cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động cộng đồng xuất sắc của trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM – Khoa Kinh Doanh Quốc Tế-Marketing và trường Đại Học Nông Lâm nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội học hỏi với các giáo sư và chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.

Mời anh chị quan tâm xem thêm thông tin chi tiết tại website:

Website: http://kbp.vietnammarcom.edu.vn
Thông tin tư vấn, đào tạo, đăng ký học: Chị Thanh Loan, Chị Kim Ngân, Mobile: 0937 057 592
Email :
[email protected]

Nguồn VietnamMarcom