Giám đốc Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia, bà Andrea Hayes cùng AIM Academy chào đón năm thứ ba của Vietnam Young Spikes

Đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Young Spikes trong hai mùa vừa qua, bà Andrea Hayes – Giám đốc Liên hoan của Lions Festival cho khu vục Châu Á – Thái Bình Dương, Quản lý trực tiếp của Spikes Asia và giải thưởng Hiệu quả Tiếp thị và Chiến lược châu Á (AMES) – đã rất hào hứng chia sẻ cảm nghĩ trước thềm Đêm chung kết mùa thứ ba của cuộc thi.

Vietnam Young Spikes là cuộc thi sáng tạo quy mô quốc gia, tổ chức bởi AIM Academy nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ dưới 30 tuổi để đại diện Việt Nam tham gia Spikes Asia, Liên hoan Sáng tạo nổi bật nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Về Ban tổ chức, AIM Academy là hợp điểm của ngành Tiếp thị - Truyền thông chuyên cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng cho ngành, với mục tiêu nâng tầm chuẩn mực ngành quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. Trong những năm qua, AIM Academy đã tổ chức nhiều sân chơi sáng tạo như cuộc thi Vietnam Young Spikes, Vietnam Young Lions, đồng thời mang lại nhiều cơ hội học hỏi và kết nối cho các tài năng Việt trẻ.

Bà Andrea Hayes trao quyền đại diện chính thức của Spikes Asia tại Việt Nam cho bà Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc Điều hành của AIM Academy.

Đồng hành cùng cuộc thi năm ngoái và từng tham dự đêm trao giải của Vietnam Young Spikes 2015, bà Andrea Hayes đề cao những nỗ lực của AIM Academy trong việc mang cuộc thi đến với hơn 50 công ty, tập đoàn lớn, trên 1,000 sinh viên và nhận về gần 300 đơn đăng ký tham dự trong hai hạng mục: Integrated (Truyền thông Tích hợp) và Digital (Kỹ thuật Số). Bà chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi được tận mắt chứng kiến sự phát triển của Vietnam Young Spikes qua từng năm, với các tài năng ngày một chất lượng hơn và số lượng đăng ký thi ngày một nhiều; điều đó chứng minh rằng giới trẻ đang háo hức và khao khát có được cơ hội được tranh tài, được học hỏi và phát triển. Tôi cũng rất cảm kích trước công tác tổ chức xuất sắc của AIM Academy trong việc mang hình ảnh Spikes Asia đến Việt Nam cũng như giữ vững chuẩn mực của cuộc thi. Trong năm nay, với việc bổ sung thêm hạng mục Media, các tài năng trẻ của Việt Nam càng có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện bản lĩnh sáng tạo của mình trên sân chơi khu vực”.

Bà Andrea cũng chia sẻ thêm: “Spikes Asia là sự kiện nổi bật cho ngành sáng tạo toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Liên hoan thu hút rất nhiều người yêu sáng tạo; bên cạnh việc đem lại những xu hướng cập nhật nhất cùng các bài học thúc đẩy cảm hứng sáng tạo, liên hoan còn là nguồn động lực giúp họ thúc đẩy sự nghiệp của bản thân. Phần thi tuyển chọn được tổ chức ở mỗi quốc gia chính là cơ hội tuyệt vời cho giới trẻ tham gia vào Young Spikes tại Singapore để học hỏi và phát triển kỹ năng cùng những đồng nghiệp trong khu vực. Tại Việt Nam, AIM Academy đã mang đến cho giới trẻ cơ hội và sự tự do sáng tạo để thoải mái thực hiện tác phẩm dự thi; từ đó, họ có thể đem đến những giải pháp sáng tạo tối ưu nhất cho các thử thách từ cuộc thi.”

Ms. Andrea Hayes – Giám đốc Liên hoan của Lions Festival, Quản lý trực tiếp của Spikes Asia.

Bà cũng bày tỏ sự hài lòng với đề bài của cuộc thi: “Dù đề bài được đưa ra bởi một tổ chức phi lợi nhuận hay một công ty có tính thương mại, mỗi loại đều có một điểm thú vị riêng. Một đề bài thương mại đến từ công ty thực tế chính là cách để các tài năng sáng tạo nâng tầm tư duy của bản thân về các vấn đề đưa ra. Tham gia vào Vietnam Young Spikes chính là dịp cho những tài năng sáng tạo thỏa sức thể hiện hết mình khả năng của họ: sẽ không có những chỉnh sửa, những feedback từ client hay rào cản giới hạn sự sáng tạo; giải pháp cuối cùng cho vấn đề của khách hàng có thể là bất cứ ý tưởng gì trong vô vàn những khả năng mà các tài năng sáng tạo trẻ có thể nghĩ đến được.”

Với ngày thi đang gần kề, bà Andrea Hayes cũng có đôi lời khuyên bảo và lời chúc đến toàn bộ các thí sinh tham gia: “Dù cơ hội trong cuộc thi này có hấp dẫn đến mức nào, các tài năng trẻ cũng đừng quên đi sự chính trực trong tư duy sáng tạo của mình cũng như tinh thần của những cuộc thi sáng tạo như Young Spikes: điều quan trọng nhất chính là cơ hội để các bạn thử thách giới hạn sáng tạo của bản thân và mở rộng tư duy sáng tạo! Đừng bị cám dỗ bởi những hình thức thi đấu không lành mạnh. Hãy tham gia hết mình, tin tưởng vào trực giác cá nhân, bộc lộ tiềm năng, kỹ năng sáng tạo và luôn luôn tập trung đến mục tiêu cuối cùng là chinh phục những thử thách. Đừng đi chệch hướng và hy vọng các bạn sẽ là những người chiến thắng!”

Liên hệ:

Cuộc thi Vietnam Young Spikes

Website: www.vietnamyoungspikes.vn

Ban tổ chức AIM Academy

Địa chỉ: 146 Bis, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
Email: [email protected]
Website:
www.aimacademy.vn
Facebook: www.facebook.com/AIMACADEMY.VN

Nguồn AIM Academy