Bài tập Buổi 7: Brand Communication Lưu

ASSIGNMENT TUẦN 7 YOUNG MARKETERS ELITE DEVELOPMENT PROGRAM

CHỦ ĐỀ: BRAND COMMUNICATIONS

03 CƠ HỘI DỰ THÍNH CHO YOUNG MARKETERS

Các bạn Young Marketers ơi, sau Brand Innovation tuần này, chúng ta sẽ đến với 1 chủ đề hấp dẫn khác là Brand Communications, do chị Giao Phan, General Manager, BBDO Việt Nam hướng dẫn:

“Chị Giao Phan hiện đang giữ vị trí General Manager tai Việt Nam của BBDO, một trong những công ty quảng cáo thuộc top đầu trên thế giới. Trước đó, chị giữ vị trí General Manager tại LOWE Việt Nam suốt 9 năm. Và trước LOWE, chị Giao Phan đã có 7 năm kinh nghiệm tại Saatchi & Saatchi.

Chị và cộng sự được biết đến như người thực hiện thành công số ít những dự án quảng cáo ở Việt Nam đã thật sự tác động tích cực lên tình hình kinh doanh của nhãn hàng và thay đổi hành vi khách hàng, trong đó có thể kể đến các chiến dịch: “Omo – Tết làm điều hay, vận may nhân khắp”, “Vinamilk 100% - Happy Cow”, “Vinamilk – Quỹ triệu ly sữa cho trẻ em nghèo”, “Gấu Đỏ - Gắn kết yêu thương”. Và gần đây nhất là các chiến dịch đình đám “Pepsi - Sống trọn từng giây”, chiến dịch Tung sản phẩm mới Mountain Dew và 7up – Live on the Upside.

Với hơn 17 năm trong ngành quảng cáo, chị Giao sẽ tiếp tục cống hiến đam mê cũng như chuyên môn và kinh nghiệm cho ngành.”

Được học Brand Communications, 1 chủ đề vốn đã rất hấp dẫn, lại được học hỏi với với 1 tên tuổi đại thụ trong ngành với gần 2 thập kỷ kinh nghiệm ở các tập đoàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam như chị Giao Phan, và chắc chắn sẽ học với những campaign example thật sinh động - quả thật là 1 cơ hội không thể bỏ lỡ phải không các bạn?

Tuần này chương trình Young Marketers Elite Development sẽ “dành tặng” 03 cơ hội dự thính cho 03 bạn có bài assignment xuất sắc, trong 6-8 slide power point, gửi về cho contact@youngmarketers.vn trước 11:00 sáng thứ 6, ngày 11/1/2014 các bạn nhé.

1. Thế nào là Brand Communications Big Idea? (15%) Thế Nào là Campaign/Advertising Big Idea? (15%) Cho ví dụ của cùng 1 thương hiệu. (20%)

2. Thế nào là 1 Campaign Creative Brief hiệu quả? (20%). Cho ví dụ (30%).

Chúc các bạn Young Marketers nhà mình may mắn nhé

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

06/01/2014
2,908 lượt xem