Marketing hướng tới người dùng trẻ (Gen Y) Lưu

Phạm Thị Khánh Tâm
Event & Marketing Manager, Asia Media Partners

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 5 cho những ai quan tâm đến quảng cáo, kỹ thuật số, marketing và truyền thông CHỦ ĐỀ “MARKETING CHO NHÓM KHÁCH HÀNG GEN Y

Thời gian : Ngày 06 tháng 5 năm 2015

Thời gian: 18:00 - 20: 30

Địa điểm: Hard Rock Café, Kumho Plaza

Khách mời tháng 5:

Những người tiêu dùng thuộc thế hệ Y (Gen Y) được hiểu là nhóm khách hàng trẻ sinh ra trong giai đoạn cuối 1985- đầu 2000. Ở hầu hết các nước trên thế giới, đây là phân khúc khách hàng chiếm thị phần và sức mua khá lớn.

Vậy làm thế nào để tiếp thị cho Gen Y?

  • Harlow Russell - Giám đốc MuaBanNhaDat.com.vn

Harlow Russell bắt đầu sống và làm việc ở châu Á kể từ năm 1992. Ông đã có 7 năm ở Indonesia vào thập niên 90 làm việc cho các công ty tư nhân và chính phủ Mỹ. Từ năm 2006, ông đã rất thành công trong các lĩnh vực đầu tư bất động sản và tài sản quốc tế. Ông có bằng kỹ sư điện tử tại Đại học Cornell.

Trước khi đến với sự nghiệp bất động sản và công việc đầu tư, Harlow là một người quản lý bán hàng hàng đầu của các công ty công nghệ như IBM, HP, và Gartnerternational trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và tài sản.

Từ 01 tháng 6 năm 2014, gia nhập Ringier AG Harlow (Thụy Sĩ) là Giám đốc điều hành phụ trách của cổng thông tin bất động sản MuaBanNhaDat.com.vn internet với mục tiêu chuyển đổi cách 90.000.000 triệu người Việt Nam mua, bán, thuê, và đầu tư vào tài sản sử dụng MuaBanNhaDat.com.vn

Chủ đề: GEN Y & TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ - THAY ĐỔI TRONG HÀNH VI MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN CỦA NGƯỜI VIỆT

Hỏi: Làm thế nào để các nhà phát triển bất động sản Việt Nam và Đại lý tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ?

Trả lời: Bằng các kênh rất truyền thống như quảng cáo in, in bài viết PR, các sự kiện, áp phích, tờ rơi và trong hộp thư.

Hỏi: Làm thế nào để nhóm "Gen Y", người mua nhà thuộc giới trẻ tìm hiểu thông tin bất động sản?

Trả lời: Google, phương tiện truyền thông xã hội (FB và YouTube) và email!

Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách?

Tại sao ngành công nghiệp bất động sản rất cần tiếp thị kỹ thuật số?

Harlow sẽ trả lời bạn các câu hỏi trên tại sự kiện M2 Network và chia sẻ thêm những thông tin chuyên sâu về thị trường bất động sản ở Việt Nam.

---------------------------------

  • Phil Worthington - Giám đốc điều hành Millward Brown Việt Nam

Phil Worthington là giám đốc điều hành của Millward Brown Việt Nam, chịu trách nhiệm giám sát việc mở rộng của các thương hiệu Millward Brown tại Việt Nam. Phil là một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất về sự phát triển của các thương hiệu tại Việt Nam, đã làm việc trong ngành công nghiệp nghiên cứu thị trường từ 1994. Phil có sự hiểu biết chuyên sâu về nhãn hiệu và tác động truyền thông.

Xen kẽ với thời gian tại Việt Nam, Phil cũng đã từng làm việc cho các công ty nghiên cứu thị trường tại Myanmar (1997), Anh (1999-2001) và Thái Lan (2004-2007). Phil đã xuất bản một bài báo trong tạp chí AdMap (tháng 7/ tháng 8 2010) mang tên "Tương lai của nghiên cứu thị trường đang phát triển. Phil cũng rất quan tâm đến việc tham dự hoặc thuyết trình tại các sự kiện về Thương hiệu và Marketing ở Việt Nam.

Topic: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP CẬN GEN Y BẰNG CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

Phil sẽ trình bày cách Gen Y sử dụng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là việc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau và những cơ hội cho các nhà quảng cáo để kết nối với họ. Phil cũng sẽ chỉ ra làm thế nào mà các chiến dịch quảng cáo đa phương tiện đem lại hiệu quả cao hơn các chiến dịch truyền thông bằng 1 kênh duy nhất khi hướng đến đối tượng là Gen Y, dựa trên dữ liệu thực tế từ Việt Nam. Cuối cùng, Phil đưa ra những số liệu từ dịp Tết, và giải thích lý do tại sao Coke đã đạt được nhiều thành công hơn các nhãn hiệu khác trong khai thác vào tâm lý của Gen Y Việt vào dịp lễ hội quan trọng nhất ở Việt Nam.

-------

  • Nguyễn Hải Triều – CEO YouNet Media

Ông Nguyễn Hải Triều là người sáng lập và CEO của YouNet Media, cung cấp cho các thương hiệu, doanh nghiệp và cơ quan sự hiểu biết sâu sắc về hành vi tức thì và người tiêu dùng mục tiêu, sức khỏe thương hiệu và đối thủ cạnh tranh, thu hút và chuyển đổi họ thành những người ủng hộ .

Ông Triều có bằng MBA (Đại học Hawaii) và Thạc sĩ Khoa học Máy tính, với hơn 15 năm làm Giám đốc điều hành / C-Level cung cấp các giải pháp marketing tương tác cho nhãn hiệu & cơ quan toàn cầu từ năm 2001 như P & G, Coca-Cola, Pepsi, VW, Microsoft , Publicis, BBDO Proximity, Saatchi & Saatchi, TBWA, McCann Erickson

Topic: THU HÚT GEN Y BẰNG CÁCH LẮNG NGHE, THẤU HIỂU VÀ TƯƠNG TÁC QUA MẠNG XÃ HỘI

Bằng cách lắng nghe để hiểu được cuộc trò chuyện hàng ngày của Gen Y Việt và chia sẻ về lối sống cá nhân, sở thích, thói quen và mối quan tâm của họ trên mạng xã hội, thương hiệu và doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng tốt hơn từ đó biến họ thành khách hàng của mình

-----------------

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 6 tháng 5 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web VietnamBusiness.TV: http://www.vietnambusiness.tv/m2-event/online-registration

Qua Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/m2-marketing-media-network-27549

CHÚ Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH & KHÔNG HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (22/04/2015)
Đăng trang chủ
22/04/2015
3,330 lượt xem