[HCM][Agency] Admicro: Sales Admin Internship

1. Chức năng
• Hoàn thành công việc liên quan hợp đồng
• Đảm bảo chạy quảng cáo đúng kế hoạch của các nhãn hàng chiến lược thuộc Khối khách hàng chiến lược.
2. Mô tả công việc
– Soạn thảo/thu hồi: soạn bản mềm, thu hồi bản cứng cho các văn bản liên quan
• Hợp đồng/Thỏa thuận kinh doanh
• Tờ trình chính sách
• Tờ trình mua ngoài
• Hợp đồng mua ngoài
• Biên bản nghiệm thu, thanh lý
– Làm việc với các bộ phận vận hành liên quan
– Theo dõi tiến độ hợp đồng/thỏa thuận, thanh toán
– Báo cáo các vấn đề liên quan thủ tục hợp đồng, tiến độ thực chạy, tiến độ xuất hóa đơn VAT và tiền về
– Nhận và giao hóa đơn VAT
– Vận hành tổng thể hợp đồng
– Hỗ trợ hành chính: thủ tục hành chính liên quan nhân sự thuộc phòng/khối, phong trào nội bộ
– Các công việc theo yêu cầu khác
3. Yêu cầu công việc
– Yêu thích lĩnh vực truyền thông trực tuyến
– Học vấn: năm cuối/tốt nghiệp ĐH chuyên ngành phù hợp
– Kỹ năng mềm:
• Có tư duy hệ thống
• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
• Kỹ năng nắm bắt, tiếp nhận và truyền đạt thông tin nhanh nhạy, chính xác
• Khả năng xử lý các vấn đề linh hoạt, nhanh nhẹn
• Thành thạo tin học văn phòng
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
– Tính cách
• Cẩn thận, chỉn chu và cầu toàn trong công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
• Có khả năng thích ứng, linh hoạt cao trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến
– Thời gian làm việc
• Chịu được áp lực công việc cao
• Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ Sales Admin Internship:
CV – lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển][Họ và tên]
Email liên hệ: [email protected] ( Ms. Ngọc)
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.