[HN][Client] Vincom: Tuyển chuyên viên Social Digital Marketing

Chuyên viên Social Digital Marketing (hiển thị & website)

Nơi làm việc: Hà Nội (1 người)

1. Mô tả công việc

Hỗ trợ lập kế hoạch cho các hoạt động Social & Digital Marketing

- Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc xây dựng kế hoạch Social & Digital Marketing để hướng luồng giao thông trực tuyến (online traffic) của đối tượng mục tiêu đến Website, Facebook Fanpage

- Quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu, kích thích tiêu dùng offline tại các cửa hàng, siêu thị từ luồng khách hàng online

- Hỗ trợ xây dựng Media Plan theo các chiến dịch marketing của dự án/ sản phẩm/ dịch vụ

- Phối hợp lập kế hoạch đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,… để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất

Kiểm soát triển khai các hoạt động hiển thị trên kênh Social & Digital Marketing

- Chịu trách nhiệm các phần kỹ thuật liên quan tới Social Digital như:

  • Quản trị, xây dựng và tối ưu hoá Website, thứ hạng hiển thị, hệ thống site vệ tinh, tăng lượng truy cập tự nhiên, SEO, SEM và phát triển hợp tác partnership với mạng lưới các website cùng đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Quản trị, đánh giá, và tối ưu chạy quảng cáo hiển thị (Google, show account trên Facebook, ADX, e-Click, DSP...) và retargetingHoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc Marketing dự án/ sản phẩm/ dịch vụ của P&L

- Triển khai và tối ưu hiển thị theo kế hoạch được phê duyệt

- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/P&L/nhà thầu để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên các kênh trực tuyến

- Thực hiện việc đo lường và báo cáo tình trạng hoạt động, báo cáo nghiệm thu từng chương trình/chiến dịch dưa trên các tiêu chí về KPIs đã được duyệt

- Thường xuyên cập nhật các công cụ Social & Digital Marketing mới và gửi đánh giá hiệu quả dự kiến tới Trưởng phòng Social & Digital Marketing

- Quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh, các công cụ của từng giai đoạn

- Quản trị Website và hệ thống quảng cáo nội bộ VinAdnet

- Quản trị hiệu quả hiện thị quảng cáo

- Tìm kiếm và phối hợp đánh giá các nhà thầu có năng lực và những giải pháp có hiệu quả cao trong mảng Social & Digital Marketing để sử dụng cho các dự án/ sản phẩm/ dịch vụ của P&L

- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu

- Báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì

2. Yêu cầu

Trình độ chuyên môn:

- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành: Quảng Cáo/ Social Digital… Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường đại học nước ngoài

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc marketing ngân sách lớn trên các kênh digital và social marketing như: mạng xã hội, website, ứng dụng di động; content marketing, thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến và kỹ thuật số…

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ

- Có chuyên môn, hiểu biết sâu và kinh nghiệm triển khai thực tế các công cụ: SEO, SEM, G.D.N, Youtube Ads, DSP, CPD, quảng cáo trên mạng xã hội, diễn đàn, email marketing, mobile marketing…

Phẩm chất, tính cách:

- Nhiệt huyết, tiên phong, quyết liệt. Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động cập nhật các kiến thức về công nghệ, thông tin thị trường, người tiêu dùng. Công tâm, chính trực.

Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, tin học Văn phòng.

- Có khả năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh: thông thạo.

3. Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực

- Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động

- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến; được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân