[HN][Client] Vincom: Tuyển Chuyên viên Social Digital Marketing (Content)

Chuyên viên Social Digital Marketing (Content)

Nơi làm việc: Hà Nội (1 người)

1. Mô tả công việc

Hỗ trợ lập kế hoạch cho các hoạt động Social & Digital Marketing

- Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Vincom với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu, kích thích tiêu dùng offline từ luồng khách hàng online

- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch Social & Digital Marketing chi tiết theo định hướng chung và theo các chiến dịch marketing của dự án/ sản phẩm/ dịch vụ

- Phối hợp lập kế hoạch đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,… để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất

Giám sát việc triển khai các hoạt động Social & Digital Marketing

- Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc Marketing dự án/ sản phẩm/ dịch vụ của P&L

- Triển khai và tối ưu các chiến dịch Social & Digital Marketing theo kế hoạch được phê duyệt

- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/nhà thầu để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên các kênh trực tuyến

- Thực hiện việc đo lường và báo cáo tình trạng hoạt động, báo cáo nghiệm thu từng chương trình/chiến dịch dưa trên các tiêu chí về KPIs đã được duyệt

- Thường xuyên cập nhật các công cụ Social & Digital Marketing mới và gửi đánh giá hiệu quả dự kiến tới Trưởng phòng Social & Digital Marketing

- Tìm kiếm và phối hợp đánh giá các nhà thầu có năng lực và những giải pháp có hiệu quả cao trong mảng Social & Digital Marketing để sử dụng cho các dự án/ sản phẩm/ dịch vụ của P&L

- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu

- Báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì

2. Yêu cầu

Trình độ chuyên môn:

- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông,… Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường đại học nước ngoài.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc marketing ngân sách lớn trên các kênh digital và social marketing như: mạng xã hội, website, ứng dụng di động; content marketing, thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến và kỹ thuật số…

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ

Phẩm chất, tính cách:

- Nhiệt huyết, tiên phong, quyết liệt. Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động cập nhật các kiến thức về công nghệ, thông tin thị trường, người tiêu dùng. Công tâm, chính trực.

Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học Văn phòng

- Có khả năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh: thông thạo

3. Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực

- Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động

- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến; được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân