DigiPencil MVV chính thức đảm nhiệm vị trí Creative Agency cho Total Marketing & Service Việt Nam trong 2017&2018

Theo thông tin chính thức từ Total Marketing & Service Việt Nam, DigiPencil MVV sẽ đảm nhiệm vị trí Creative Agency cho công ty này tại thị trường Việt Nam trong 2 năm 2017 và 2018.

Total là một trong những Tập đoàn dầu khí lớn nhất trên thế giới, hoạt động ở hơn 130 quốc gia. Total cũng đứng hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất. Tập đoàn có khoảng 97.000 nhân viên hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp dầu khí – thăm dò và khai thác, lọc dầu và hóa chất, tiếp thị và phân phối sản phẩm, điện và khí.

Có mặt tại Việt Nam từ những năm 1990, Total Marketing & Service Việt Nam hiện có hơn 700 nhân viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khí hóa lỏng (LPG) và dầu nhờn.

Chia sẻ về việc lựa chọn DigiPencil MVV trở thành Creative Agency trong 2 năm 2017 và 2018, chị Lê Hồng Nhung, Marketing Manager Total cho biết:

“Sau 3 vòng pitching rất quyết liệt, chúng tôi đã quyết định chọn Digipencil là agency creative cho các hoạt động của Total cho 2 năm liên tiếp 2017-2018.

Đối với tôi, Digipencil tụ hợp được 3 yếu tố cốt lõi của một agency tại một thị trường cạnh tranh như ở Việt Nam, đó là: Sự Am hiểu khách hàng; Đưa ra được những giải pháp cực kỳ sáng tạo bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và cuối cùng chính là DigiPencil luôn có sự đầu tư nghiêm túc về thời gian lẫn nhân lực cho mỗi dự án.

Tuy mới gia nhập giới Agency tại Việt Nam gần 3 năm, nhưng DigiPencil là công ty tiên phong trong việc kết hợp giữ công nghệ và các ý tưởng sáng tạo để đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Trong quãng thời gian hoạt động ngắn, DigiPencil đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi liên tục hợp tác với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như VinGroup, Grab, Sony, MobiFone, Frieslandcampina, Coca-Cola, Nutricare… DigiPencil cũng chính là agency thực hiện chiến dịch “Phượt ký 360” cùng Total, Chiến dịch này đã mang về giải vàng MMA Smarties 2106 (1). Đây có lẽ cũng chính là một bước đệm giúp DigiPencil trở thành Creative Agency cho Total trong 2 năm 2017 và 2018.”

Sau khi nhận thông tin này, Brands Vietnam đã có cuộc tra đổi ngắn với anh Nguyễn Tiến Huy, Managing Director, DigiPencil MVV

* Các doanh nghiệp hợp tác với nhau thường có sự tương đồng trong tầm nhìn, vậy theo anh, điểm chung đó giữa Digipencil và Total là gì?

Điểm tương đồng giữa DigiPencil và Total là luôn hướng về sáng tạo đột phá, chúng tôi có chung văn hoá luôn đặt câu hỏi về những điều mới mẻ, cách thức tiếp cận sáng tạo với người tiêu dùng. Đồng thời sự chân thành và cởi mở trong cách làm việc cũng sẽ giúp chúng tôi thực sự trở thành một team.

* Sau khi trở thành Creative agency cho Total, bước tiếp theo của DigiPencil là gì? Anh cùng công ty sẽ áp dụng những thế mạnh nào để giúp Total phát triển trong 2 năm tới?

Total là một thương hiệu lớn và mạnh tại Việt Nam với nhiều phân khúc và dòng sản phẩm khác nhau, do đó nhiệm vụ của DigiPencil MVV trong bước tiếp theo sẽ là cộng tác chặt chẽ với quản lí của từng phân khúc sản phẩm để triển khai thành công các chiến dịch và kế hoạch truyền thông, đồng hành thật sát với thương hiệu nhằm không chỉ đạt được hiệu quả về mặt truyền thông quảng bá thương hiệu, mà còn là mục tiêu kinh doanh trong năm 2017 và 2018.

Với thế mạnh về ý tưởng, sáng tạo nội dung và dẫn đầu về việc triển khai các công nghệ mới trên môi trường số, DigiPencil MVV sẽ đảm bảo cho mỗi chiến dịch của Total trong 2 năm tới thực sự trở thành những điểm nhấn, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và người tiêu dùng Total.

Việc ngày càng có nhiều những công ty/tập đoàn đa quốc gia lựa chọn các agency Việt Nam để “gửi vàng” cho thấy chất lượng cũng như những tiềm năng to lớn của ngành truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam.

Đồng thời, hy vọng với sự hợp tác chiến lược này, DigiPencil sẽ mang lại những sản phẩm đầy đột phá và chất lượng cho Total Vietnam.

(1) MMA Forum Vietnam & Giải thưởng Smarties Vietnam là 2 trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành quảng cáo di động tại thị trường Việt Nam do MMA tổ chức hàng năm.