[Chuỗi sự kiện MOA 2017] Tăng tốc với MOA Speedup: CSV – Lối đi nào để khác biệt?

Tối 20/03 vừa qua, hơn 150 bạn sinh viên đã có một buổi talkshow hào hứng và hữu ích với các diễn giả và khách mời của chương trình.

Trong suốt hơn hai giờ đồng hồ, các bạn thí sinh đã được nghe chia sẻ, giải đáp thắc mắc đồng thời là những sự cố vấn từ các đơn vị chuyên môn để sẵn sàng bứt tốc trong cuộc thi Marketing On Air năm nay.

CSV – Creating Shared Value (tạo lập giá trị chia sẻ giữa xã hội và doanh nghiệp) là một thuật ngữ không mới song xuất hiện trong một cuộc thi học thuật dành cho sinh viên vẫn khiến nhiều bạn còn bỡ ngỡ và loay hoay tìm cách giải quyết đề bài với cách làm mới này. Để gỡ rối cho các bạn thí sinh trước khó khăn này, chị Nguyễn Phương Dung – Brand Manager TP.Bank (Executive Unilever Pond’s Global)/ Trainer of Tomorrow Marketers Academy đã có những chia sẻ rất thực tế và gần gũi. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, chị đã cắt nghĩa, minh họa đồng thời phân tích rõ ràng hơn về CSV. Ngoài ra, những kiến thức, cách vận dụng insight khách hàng vào sáng tạo Big idea cũng là những “vũ khí” rất đắc lực cho các bạn thí sinh.

Không chỉ vậy, các bạn thí sinh còn được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm “đi thi” của Eliter 3, top 12 Young Marketer mùa 3 – Anh Lê Hồng Phong và được giải đáp tất tần tật những thắc mắc từ phía nhà tài trợ, cố vẫn chuyên môn của cuộc thi.

Mong rằng buổi talkshow sẽ đúng với tên gọi của nó “MOA Speedup” giúp các bạn hiểu rõ hơn về đề bài, sẵn sàng bứt tốc và giải quyết đề bài với những ý tưởng sáng tạo mà khả thi nhất.

Cảm ơn quý công ty, thầy cô cùng các anh chị diễn giả đã đến chia sẻ và giái đáp các thắc mắc cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê marketing tham dự buổi talkshow. Cảm ơn các đơn vị bảo trợ, hợp tác truyền thông, hình ảnh đã đưa cuộc thi đến gần hơn với các bạn sinh viên. Cuối cùng, BTC xin được cảm ơn các bạn học sinh, sinh viên đã quan tâm và ủng hộ cho sự kiện nằm trong quy mô tổ chức của Marketing On Air 2017.

Các thành viên CLB Marketing MGC - NEU - BTC cuộc thi MOA2017

Mọi thắc mắc và câu hỏi dành cho diễn giả, các bạn vui lòng inbox fanpage hoặc gửi mail về địa chỉ: [email protected] để BTC thay bạn gửi đến họ.

Chỉ còn 3 ngày nữa là MOA 2017 chính thức đóng đơn vòng 1, nhanh tay đăng ký tại đây để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm Marketing thực tế và giành giải thưởng với trị giá lên tới 100.000.000VNĐ nhé!

---
Marketing On Air 2017 by MGC - NEU

Marketing is around you!