Top 4 thí sinh vào Chung kết Cuộc thi barista dành cho người không chuyên 2017

Vòng bán kết cuộc thi Barista cho người không chuyên 2017 đã diễn ra vào chủ nhật ngày 19/3 tại cửa hàng PJ’s Coffee Sala. Top 4 thí sinh đã được xác định để tham gia vòng chung kết của cuộc thi được tổ chức vào ngày 26/3 sắp tới. Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng là chuyến du lịch Đà Lạt miễn phí và một khóa đào tạo Barista chuyên nghiệp tại Học viện cà phê Sài Gòn.

Được tổ chức bởi PJ’s Coffee Việt Nam, cuộc thi Barista cho người không chuyên 2017 dành riêng cho cư dân và nhân viên văn phòng đang làm việc tại khu đô thị Sala quận 2. Để chuẩn bị cho cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một barista của PJ’s Coffee để học về cách pha chế cà phê cũng như sử dụng các thiết bị chuyên dụng của Học viện cà phê Sài Gòn (đối tác của PJ’s Coffee) để thực hành tạo hình nghệ thuật Latte. Vòng 1 đã diễn ra với 16 thí sinh tham gia tạo hình nghệ thuật với Latte. Chỉ 7 thí sinh vượt qua vòng 1 đã tiếp tục trình diễn kĩ năng pha chế Espresso ở vòng 2 để tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng chung kết.

Thí sinh cuộc thi Barista cho người không chuyên 2017 chụp hình cùng PJ's Coffee barista

Thí sinh cuộc thi Barista dành cho người không chuyên chụp hình cùng PJ's Coffee barista.

“Thông qua cuộc thi Barista cho người không chuyên 2017, chúng tôi mong muốn kết nối cư dân và nhân viên văn phòng tại khu đô thị Sala, tạo điều kiện để họ quen biết lẫn nhau và cùng tìm hiểu về văn hóa cà phê. Tại PJ’s Coffee Việt Nam, chúng tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành một barista nếu bạn yêu cà phê và muốn học hỏi thêm về cách pha chế cà phê.” – Rick Yvanovich, Nhà sáng lập kiêm CEO công ty TRG International – đơn vị nhượng quyền của PJ’s Coffee tại Việt Nam cho biết.

Vòng chung kết cuộc thi Barista cho người không chuyên 2017 được tổ chức bởi PJ’s Coffee sẽ diễn ra vào ngày 26/3. Các thi sinh tại vòng chung kết sẽ được yêu cầu trình bày kiến thức và kĩ năng pha chế cà phê nói chung, tạo hình nghệ thuật Latte và Espresso. Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm các chuyên gia cà phê và đại diện của PJ’s Coffee Việt Nam.

Về PJ’s Coffee

PJ’s Coffee là thương hiệu nhượng quyền quốc tế đầu tiên của công ty TRG F&B Việt Nam. Được thành lập vào năm 1978 bởi Phyllis Jordan, PJ’s Coffee tin rằng từ nguồn nguyên liệu cà phê cao cấp và phương pháp rang tinh tế sẽ cho ra cà phê ngon hơn. Hiện nay, PJ’s Coffee có mặt tại hơn 140 địa điểm khắp thế giới và phục vụ đa dạng các thức uống nóng, lạnh và đá xay được làm từ top 1% cà phê Arabica. Đặc sắc tại PJ’s còn có cà phê đá cold-drip, trà, các thức uống đặc biệt, bánh ngọt, cũng các lựa chọn phong phú cho thực đơn mang đi. Để biết thêm về PJ’s Coffee tại Việt Nam, truy cập http://pjsvietnam.com/vi/

Về TRG

TRG là công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ, giải pháp nhân sự và dịch vụ ăn uống (TRG F&B). TRG đã đóng góp vào thị trường năng động và đầy thử thách bằng việc cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp. Các giải pháp công nghệ này hoạt động âm thầm nhưng hiệu quả, giải phóng khách hàng khỏi những rắc rối ngoài lề và tập trung phát triển cốt lõi của doanh nghiệp. Hiện nay, TRG đang phục vụ hơn 1000 khách hàng tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về TRG, truy cập https://trginternational.com/vi/

###

Mọi câu hỏi về truyền thông, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thị Hồng Yến – Chuyên viên truyền thông

Email: [email protected]

Mobile: (+84) 1656 286 937