Marketer Võ Anh Tuấn
Võ Anh Tuấn

CEO @ Công ty TNHH Light Wave

Kênh quảng cáo video thực tế ảo 360 độ - Virtual Reality 360 degree video

Hãy cùng Light Wave khám phá công nghệ video thực tế ảo 360 độ qua kênh quảng cáo chuyên nghiệp YouTube Quảng Cáo 360. Video thực tế ảo 360 độ cho phép khách hàng quan sát không gian 3D của cửa hàng, shop, nhà hàng, quán cà phê, bất động sản, du lịch, sự kiện, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị... và qua đó tăng cường hiệu quả quảng cáo. Ngoài ra Light Wave cũng cung cấp dịch vụ hậu kỳ, kỹ xảo, motion graphics và 3D Animation cho phim quảng cáo chuyên nghiệp.

Để thực hiện quảng cáo thực tế ảo 360 độ MIỄN PHÍ, quý khách chỉ cần theo 3 bước cực kỳ đơn giản:

Bước 1:

– Quý khách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0939305566 hoặc qua email [email protected] hoặc qua form liên hệ.

Bước 2:

– Nhân viên tư vấn sẽ gọi lại báo giá và tiến hành đến địa điểm quý khách cần quay video quảng cáo để quay bằng camera thực tế ảo 360 độ (Virtual Reality).

Bước 3:

– Chúng tôi tiến hành cắt ghép chỉnh sửa và làm hiệu ứng cho video thực tế ảo đã quay. Video thành phẩm sẽ được giao cho quý khách và chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ đăng tải lên các kênh mạng xã hội Facebook, YouTube,… và website của chúng tôi cũng như theo yêu cầu quý khách.

Hãy xem các sản phẩm mới nhất của chúng tôi tại đây hoặc tại kênh YouTube Quảng Cáo 360:

https://www.youtube.com/channel/UCw8YJCISP2q4jlnfr_PzmTg