[Cannes Lions 2014] Danh sách thắng giải hạng mục Press: Grand Prix về tay DDB, Lowe Vietnam được giải Vàng Lưu

Brands Vietnam
Ban biên tập, Brands Vietnam

Cannes Lions 2014 vừa kết thúc ngày hôm qua (21/6) tại Pháp, Brands Vietnam sẽ tiến hành tổng hợp các chiến dịch và agency thắng giải trong từng hạng mục, bắt đầu từ hôm nay với Hạng mục Báo chí (Press). Do tính chất dài hơi của chủ đề, các bài tổng hợp này sẽ được đăng trong Cộng đồng theo từng thread để các bạn tiện theo dõi nhé.

Dưới đây là danh sách các chiến dịch thắng giải trong hạng mục này, trong đó nổi bật với Grand Prix dành cho Adam & Eve DDB với chiến dịch Giáng sinh rất hài hước, tinh tế cho khách hàng , và Lowe Vietnam thắng giải vàng cho 3 print-ad trong chiến dịch của OMO.

Zoom vào để xem chi tiết.

Grand Prix

Client: HARVEY NICHOLS
Chiến dịch: CHRISTMAS
Agency: ADAM& EVE DDB

Chiến dịch này cũng thắng 1 Grand Prix khác ở hạng mục Integrated. Với 2 Grand Prix có được, đây có thể xem là một thành công lớn của DDB và khách hàng.

Print-ad của chiến dịch này khá khó hiểu nếu như bạn chưa xem TVC dưới đây, rất hài hước, tinh tế và thâm thuý.

Gold

Có đến 59 giải Vàng được trao cho các print-ad / press campaign năm nay, trong đó đáng chú ý nhất là chiến dịch của Lowe Vietnam thực hiện cho OMO dưới đây.

Client: UNILEVER
Chiến dịch: OMO "Dirt is good"
Agency: LOWE VIETNAM

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (23/06/2014, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
23/06/2014
2,534 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận
Brands Vietnam 23/06/2014

Rémi Babinet - Founder & Creative Director của BETC - là Trưởng ban giám khảo hạng mục Press, nhận xét về giải Grand Prix năm nay.