Marketer Hoàng Như Thịnh
Hoàng Như Thịnh

Managing Director @ Insiders Company Limited

R3 Vietnam Digital EnSpire Index

Trong thời đại Công nghệ phát triển không ngừng và mỗi một thói quen của Người tiêu dùng đều gắn liền với khái niệm “Digital - Kĩ thuật số” nên nếu các Marketers chỉ biết ứng dụng Digital Marketing và mong đợi rằng các Quảng cáo hay Chiến dịch sẽ đạt kết quả tốt nhất là chưa đủ.

Làm thế nào để người tiêu dùng tương tác và biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn qua các kênh Kỹ thuật số (Digital), Điện thoại di động (Mobile) và Mạng xã hội (Social Network)? Và liệu rằng việc đầu tư Ngân sách vào Digital có thật sự hiệu quả?

Thấu hiểu được mức độ phức tạp của thách thức trên, R3 Worldwide - Công Ty Tư Vấn Truyền Thông Trên Toàn Cầu - đã nghiên cứu và mang đến một công cụ hỗ trợ độc quyền mang tên EnSpire. EnSpire nghiên cứu kết hợp trên nhiều phương diện (Website, E-commerce, Mobile, Social Media, Digital Paid Media) nhằm hỗ trợ các Marketers trong việc theo dõi hiệu quả từ những tài sản kỹ thuật số (Digital Assets).

☆ Tại thị trường Việt Nam, EnSpire sẽ giúp ích cho chúng ta như thế nào?

Tháng 9/2016, EnSpire đã được triển khai ở Việt Nam và bước đầu cung cấp một số kết quả khá thú vị xoay quanh vấn đề Digital Engagement của người tiêu dùng với những thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay.

Các Marketers từ giờ đã có thể dựa trên nguồn dữ liệu lớn để thấu hiểu chi tiết về tác động của tất cả các yếu tố như:

  • Sự ưa chuộng thương hiệu;
  • Nhận biết thương hiệu;
  • Sự tương tác với thương hiệu;
  • Mức độ liên quan của thương hiệu với người tiêu dùng.

Nhằm ra quyết định cho những bước tiến tiếp theo trong Chiến lược Marketing nói chung và thiết kế hướng đi phù hợp nhu cầu, xu hướng của Người tiêu dùng nói riêng.

Là một Marketer chuyên nghiệp - Bạn có cảm thấy quan tâm và tò mò về báo cáo R3 Vietnam Digital EnSpire Index lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam? Các nhãn hàng nào xuất hiện trong báo cáo này và kết quả xếp hạng (Ranking) như thế nào?

Vâng, tất cả các câu hỏi sẽ được giải đáp ngay khi báo cáo này được công bố. Thông tin chính thức, báo cáo R3 Vietnam Digital EnSpire Index này sẽ được trình bày trong sự kiện AdTech 40 Roundtable sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 09 tới đây, với hình thức là một buổi thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm của 12 vị lãnh đạo cấp cao tiêu biểu trong ngành Marketing từ các Công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở Việt Nam.

Báo cáo R3 Vietnam Digital EnSpire Index sẽ được cập nhật trên website của R3 WorldWide (www.rthree.com) ngay sau khi sự kiện AdTech 40 Rountable tại Việt Nam kết thúc.

Các bạn có thể truy cập vào Fanpage chính thức của R3 Việt Nam ở địa chỉ: https://www.facebook.com/RthreeVietnam/ hoặc vào https://www.facebook.com/RthreeVietnam/app/126231547426086/ để đưa ra những dự đoán của mình về kết quả của báo cáo này.

--

Trân trọng!

R3 Việt Nam