[HCM][Agency] Base Media: Tuyển dụng Graphic Designer Intern

Base Media hiện đang cần tìm thêm đồng đội vào vị trí Graphic Designer Intern. Nhưng vẫn có các vấn đề các bạn cần phải CÂN NHẮC kĩ nha vì:

1. Yêu cầu rất rất cao : Phải trẻ - nghĩa là sinh viên á, khoảng năm 4 là đẹp.

- Có kiến thức cơ bản về thiết kế ( sẽ được training thêm )

- Biết chụp hình là 1 lợi thế

- Sử dụng thành thạo các chương trình thiết kế.

- Có tính thẩm mỹ

Khổ ghê cái đó đâu phải ai cũng có được đúng hông ???

2. Áp lực kinh khủng : Đi làm mà lúc nào cũng phải bộc lộ cá tính bản thân không được che giấu. Đã vậy ai thực tập tốt xong còn bị bắt ở lại công ty làm chính thức hoặc là bị giới thiệu qua mấy dự án công ty đang đầu tư nữa.

3. Bắt học liên tục : Thường xuyên có những buổi training chung với cả công ty. Chưa kể lâu lâu có gì mới gì hay là phải bay vô học liền. Trời ơi học mà không phải đóng tiền ai mà muốn học !

4. Môi trường làm việc rất kì cục : Ai đời cái công ty gì mà màu mè hoa lá hẹ, bàn làm việc của nhân viên dồn hết vô một chỗ, vừa làm vừa nói vừa cười inh ỏi. Đã vậy lâu lâu còn tắt đèn mở nhạc không giống ai.

5. Góc ăn uống lấn át góc làm việc : Để nguyên bình nước lọc cho nhân viên uống tràn lan. Lâu lâu đồng nghiệp vui trong bụng hay mua quà bánh để sẵn ai ăn share tiền.

6. Đồng nghiệp rất quái dị : Toàn là mấy người trẻ măng tính tình không ổn định, hay thích đưa ra mấy ý tưởng trời ơi xong bu vô làm như nhiệt huyết lắm. Phương châm công việc cũng như cuộc sống đồng lòng hướng tới sự “tươi mát”. Còn có sếp nhiều lúc nhiệt tình hơn cả nhân viên.

Nếu bạn vẫn kiên quyết muốn thử thì hãy gửi CV va Portfolio về email: [email protected] theo tiêu đề: [GRAPHIC DESIGN INTERN] TÊN ỨNG VIÊN

Nhưng đến lúc đó đừng có quay lại trách Base Media không báo trước nghen hehe

Website: basemedia.vn