Lowe Việt Nam bổ nhiệm Carlos Camacho cho vị trí Executive Creative Director Lưu

Lowe Việt Nam đã bổ nhiệm ông Carlos Camacho – một Creative Director người Colombia từng thành công với nhiều giải thưởng - vào vị trí ECD (Executive Creative Director) của agency này.

Carlos gia nhập Lowe và đã khởi nghiệp ở vai trò lãnh đạo công ty con SSP3 đặt tại Nam Mỹ. Giờ đây, ông sẽ tập trung vào giải quyết nhiệm vụ mở rộng và phát triển các hoạt động sáng tạo của Lowe và nâng cao danh tiếng cho công ty tại thị trường Việt Nam và châu Á. Việc bổ nhiệm có hiệu lực tức thì.

Ông từng làm 6 năm cho bộ phận sáng tạo của Lowe tại SSP3 và đồng hành cùng các CCO cũng như Co-Chairman của Lowe là ông Jose Miguel Sokoloff. Sokoloff cũng hiện là President của Lowe & Partners Global Creative Council.

Carlos từng là linh hồn, là người dẫn dắt cho một trong những chiến dịch sáng tạo nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng, với mục tiêu kêu gọi giải giáp và rút quân của nhóm "Du kích FARC", thay mặt cho Bộ Quốc phòng Colombia. Chiến dịch sáng tạo này đã giành được nhiều giải thưởng lớn nhất ở Colombia và châu Mỹ Latinh, giành giải bạc Titanium ở Cannes, một giải Bút Chì Đen (Black Pencil) ở liên hoan D&AD, danh hiệu Chiến lược xuất sắc (Strategic Excellence) tại lễ trao giải Jay Chiat Grand Prix và một giải IPA Grand Prix danh giá bên cạnh những chiến dịch khác. Ngoài những cái nhất mà chiến dịch đã đạt được ở Colombia thì agency này còn vinh dự được công nhận là International Agency của Advertising Age trong năm 2013.

Carlos từng làm việc với Unilever, Coca-Cola, Nestle, Honda, Merck SD và General Motors và nhận được nhiều đánh giá cao cũng như những giải thưởng về chiến dịch hiệu quả ở châu Mỹ Latinh và trên toàn cầu.

Michel Borelli, Managing Director của Lowe Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi biết Carlos sẽ gia nhập Lowe Việt Nam. Các kế hoạch của chúng tôi cần một giám đốc sáng tạo nổi trội để dẫn dắt và Carlos là người hội đủ tất cả các điều kiện đó. Những chiến tích và kinh nghiệm trong công việc của anh ấy thật đáng nể. Cách ứng xử khéo léo, chu đáo của anh ấy đến từng nhân viên khiến anh ta càng được nể phục, điều đó mang đến nhiều hi vọng hơn về sự phát triển của bộ phận sáng tạo của Lowe. Sắp tới sẽ là một khoảng thời gian đầy háo hức!”

Ruen Desai, Giám đốc của Lowe khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Sự bổ nhiệm này là một bước tiến lớn của Lowe Việt Nam. Lowe đã từng đoạt giải thưởng danh giá nhất dành cho các agency trong vòng 3 năm liền và danh hiệu agency của 2 năm liên tiếp 2012 và 2013. Điều đó đã cho thấy sự phát triển bền vững và hiệu quả kinh doanh của công ty. Với sự lãnh đạo đầy sáng tạo của Carlos và các cộng sự, tôi nghĩ chúng tôi có quyền trông đợi về những bước đột phá sắp tới của Lowe Việt Nam.”

Carlos Camacho đã phát biểu “Tôi thực sự rất tự hào khi được chọn vào vị trí này và được làm việc cùng một team đầy tài năng và tham vọng. Đến châu Á là một bước ngoặt đối với tôi, và đây cũng là thời điểm tôi muốn Colombia được biết đến như một đại diện có nhiều thành công trong giới quảng cáo trên thế giới.

Đến với châu Á, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để sáng tạo, và với Lowe Việt Nam, tôi nhận thấy ở agency này một khao khát muốn “cháy” hết mình để vươn lên vị trí dẫn đầu. Tôi mong đợi được làm việc với các cộng sự tại Lowe Việt Nam và hơn thế nữa là mang những ý tưởng sáng tạo cũng như những kinh nghiệm của mình đến nơi này.”

Nguồn: Campaign Asia

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (28/03/2014, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
28/03/2014
1,844 lượt xem