Vietnam Young Leader Forum 2018: Dance with Elephant

VIET NAM YOUNG LEADER FORUM 2018
DANCE WITH ELEPHANT
“Ai nói voi không thể khiêu vũ?” - là một trong những cuốn sách kinh điển kể về quá trình Lou Gerstner đã xoay chuyển IBM từ một người khổng lồ nhưng đang trên bờ vực phá sản, trở lại thời hoàng kim và tiếp tục dẫn đầu trong ngành công nghệ.
Từ nguồn cảm hứng này có thể thấy rằng, kẻ sống sót không phải là kẻ mạnh nhất, mà là người thích nghi nhất. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong thời gian qua mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu. Chỉ vậy thôi chúng ta đã chứng kiến nhiều “cuộc đổi ngôi” của những thương hiệu hàng đầu thế giới lẫn những thương hiệu mới nổi và thành cơn sốt.
Môi trường kinh doanh đang thay đổi chóng mặt khiến các tập đoàn lớn khó lòng xoay sở kịp thời nếu không có một chiến lược rõ ràng để ứng phó. Các tập đoàn lớn giống như những “chú voi” vốn “nặng ký” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Những “chú voi” có thể nhảy, thế nhưng, tự mình, voi khó có thể linh hoạt uyển chuyển kiểu rock, rap, hiphop, … Rất có thể, những chú voi cần “nhảy những điệu nhảy” khác để đuổi kịp với tốc độ mà thị trường yêu cầu.
Các công ty khởi nghiệp, để cạnh tranh được, luôn phải sáng tạo ra những điệu nhảy thời thượng nhất, hiệu quả nhất và dẫn dắt xu thế mới. Và nên chăng chúng ta hãy nhảy cùng nhau để tận dụng được nguồn lực của tập đoàn lớn cũng như sự sáng tạo của các công ty khởi nghiệp.
Nếu bạn đã từng tham gia các chương trình của BSSC các mùa trước, chúng tôi tin rằng bạn là người hiểu rõ nhất những giá trị mà BSSC mang lại cho bạn. Chúng tôi tin rằng, nếu bạn đang làm trong lĩnh vực Startup hoặc đang quan tâm đến lĩnh vực Startup, thì VIETNAM YOUNG LEADER FORUM 2018 là chương trình dành cho bạn.
Chương trình diễn ra vào:
Thời gian: 8:00 - 12:00 ngày 14/12/2018 (Thứ 6)
Địa điểm: TTHN RIVERSIDE PALACE, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.
Hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên BẠN cần đăng ký để BTC giữ chỗ cho bạn tại: http://bssc.vn/dang-ky-dien-dan-2018/
Tham khảo thông tin sự kiện tại: http://bssc.vn/event/vietnam-young-leaders-forum-2018.html
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự VIETNAM YOUNG LEADER FORUM 2018!

--------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM HỖ TRỢ THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP (BSSC)

Lầu 2, số 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028 5404 3555 Fax: 028 5404 1117Website: www.bssc.vn

Email: [email protected].