Sapo đạt giải Dịch vụ TMĐT xuất sắc nhất của Công nghệ số Việt Nam 2018

Nổi bật trong hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu của Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018, Sapo đã được tôn vinh, trao giải Dịch vụ Thương mại điện tử xuất sắc nhất.

Đại diện Sapo, Ông Nguyễn Minh Quý - Giám đốc Phát triển sản phẩm Sapo lên nhận giải thưởng.

Sau 4 tháng phát động cuộc thi, lễ tôn vinh và trao giải thưởng Công nghệ số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2018 vừa được tổ chức chiều nay, ngày 19/11/2018, tại Nhà Hát lớn Hà Nội và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 Đài truyền hình Hà Nội. Từ 230 hồ sơ tham dự, Ban tổ chức đã chọn, công nhận 34 giải thưởng ở 2 hạng mục: Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu và Ứng dụng công nghệ số xuất sắc. Công ty CP Công nghệ Sapo đã được trao giải thưởng Dịch vụ Thương mại điện tử xuất sắc nhất với Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo.

Sapo đạt giải Dịch vụ TMĐT xuất sắc

Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2018 là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Truyền thông số nhằm tôn vinh, trao tặng Giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân đã có sự xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Việt Nam.

Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018 hấp dẫn 230 đơn vị đăng ký tham gia.

Năm 2018 là năm đầu tiên Giải thưởng công nghệ số Việt Nam được tổ chức, Giải thưởng bao gồm 02 hạng mục với tổng 12 giải thưởng: Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu và Ứng dụng công nghệ số xuất sắc. Các tiêu chí đánh giá bình chọn và đánh giá Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018 được dựa vào kết quả hoạt động, kinh doanh của các đơn vị; tính năng, hiệu quả thực tế của các sản phẩm, dịch vụ. Kết quả dựa trên đánh giá của Hội đồng sơ tuyển và Hội đồng chung khảo là các chuyên gia của Bộ TT&TT, Bộ Công thương, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và đại diện các cơ quan báo chí.

Lễ trao giải được tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và trực tiếp trên truyền hình VTV2.

Sau hơn 4 tháng phát động, Ban Tổ chức nhận được 230 hồ sơ tham dự Giải thưởng. Trong đó, tham gia hạng mục 1 có 118 hồ sơ và hạng mục 2 là 112 hồ sơ. Sapo được Ban Giám khảo đánh giá rất cao trong hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu và trao giải thưởng Dịch vụ TMĐT xuất sắc.

Hiện tại, Sapo đang là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 47.000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ và Thương mại điện tử.